G&L 92-95 Golf Club hưởng ứng phong trào chống virus covit 19

Ngày 22/2, trên sân golf Sky Lake, CLB G&L 92-95 Golf Club đã tổ chức buổi outing tháng 2. Với background là hình ảnh mặt người đeo khẩu trang, ban điều hành CLB muốn các thành viên luôn chủ động trong việc phòng chống dịch bệnh covit 19.

Đại diện ban điều hành G&L 92-95 Golf Club cho biết, background của giải lần này được thiết kế vui nhộn, mang tính chất thời sự. Đây là lời nhắc nhở đến các thành viên CLB, chơi golf để khoẻ mạnh và phòng chống covit 19 là việc cần thiết đối với cá nhân mỗi thành viên cũng như người thân, bạn bè đặc biệt trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Thiết kế background độc đáo nhằm tuyển truyền phòng chống dịch bệnh covit 19.

Sự kiện tháng 2 của CLB cũng là một vòng qualify để chọn ra 24 golfer xuất sắc (16 chính thức và 8 dự bị) tham gia giải Vô địch các Câu lạc bộ 12 con Giáp diễn ra vào ngày 12/3 tới đây.

Theo golfer Nguyễn Đức Ninh – Đội trưởng đội tuyển G&L 92-95 Golf Club cho biết: “Các thành viên hiện đang rất hào hứng và quyết tâm tập luyện cho giải sắp tới. CLB đã lên kế hoạch cụ thể để tuyển chọn và tập luyện cho đội tuyển. Trong tuần, các thành viên sẽ có 2 ngày tập luyện ở trên sân Sky Lake và chúng tôi sẽ chốt danh sách thi đấu vào trước ngày 1/3.”

G&L 92-95 Golf Club gồm các thành viên là những người bạn đồng niên khoá.

Thành lập vào năm 2017, G&L 92-95 Golf Club được xây dựng và phát triển một cách chuyên nghiệp. Năm 2018, với 2 chiến thắng tại giải Vô địch giải Các CLB Golf Hà NộiVô địch các CLB Golf toàn quốc, CLB vinh dự được Hiệp hội Golf Việt Nam trao chứng nhận “Câu lạc bộ xuất sắc nhất năm 2018”.

Eric Van Rooyen cân bằng kỷ lục của Justin Thomas tại Chapultepec Golf Club