FTU Golf Club ra mắt Ban Điều hành mới

Vào ngày 13/4, tại sân golf Stone Valley, tỉnh Hà Nam, CLB Golf ĐH Ngoại thương (FTU Golf Club) đã tổ chức giải Summer Outing 2019. Nhân dịp này, FTU Golf Club đã ra mắt Ban điều hành nhiệm kỳ mới, golfer Đào Chiến Thắng đảm nhiệm vai trò Chủ tịch CLB.

Summer Outing là một trong những hoạt động thi đấu hàng Quý của FTU Golf để gắn kết giữa các hội viên. Theo đó, lần outing này đã nhận được sự ủng hộ và tham gia của đông đảo các hội viên CLB.

Giải golf có sự tham gia của hơn 50 golfer.

Sau một ngày thi đấu hào hứng, golfer Phạm Văn Tuấn – Phó Chủ tịch kiêm Đội trưởng FTU Golf Club đã trở thành nhà vô địch của giải với kết quả 71 gậy (-1). Anh cho biết đây chính là thành tích tốt nhất của mình từ trước đến nay.

Golfer Phạm Văn Tuấn (bên phải) nhận cúp vô địch của giải.

Tại buổi lễ trao giải, CLB FTU Golf đã chính thức ra mắt Ban điều hành mới, bao gồm 9 thành viên: Đào Chiến Thắng – Chủ tịch CLB; Nguyễn Giang Tiến – Phó Chủ tịch; Phạm Văn Tuấn - Phó Chủ tịch kiêm Đội trưởng; 4 thành viên thường trực gồm: Lê Đức Kỳ, Nguyễn Trung Thành, Nguyễn Quang Tiệp, Lê Phương Hà và 2 thành viên ban Thư ký: Phạm Cẩm Vân, Bùi Việt Phương. Ban điều hành mới của CLB cũng thông báo về các kế hoạch, hướng đi mới của CLB trong thời gian tới.

Ban điều hành FTU Golf Club nhiệm kỳ mới ra mắt.

Theo kế hoạch, định kỳ mỗi năm CLB sẽ tổ chức 4 giải đấu, trong đó giải đấu quan trọng nhất của FTU Golf sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 9 nhằm hưởng ứng Ngày Truyền thống Hội Cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương (FAA Day).

Summer Outing là hoạt động thi đấu hàng Quý của FTU Golf Club để gắn kết giữa các hội viên.

Tiền thân FTU Golf Club là CLB golf thuộc Hội cựu sinh viên Đại học Ngoại thương (FAA) ra đời vào năm 2012. Đầu năm 2019, CLB chính thức mang tên FTU Golf Club với số lượng thành viên hơn 100 golfer.

CLB G78 mở rộng kết nối thành viên cả nước.