Fort Worth Invitational ngày thứ 2: Justin Rose dẫn đỉnh bảng, Brooks Koepka lội ngược dòng ngoạn mục

BXH trên sân Colonial Country Club đã có biến động khá rõ rệt tại Top đỉnh bảng sau ngày thi đấu thứ 2 với những cú lội ngược dòng ấn tượng, đặc biệt là golfer người Mỹ - Brooks Keopka.

Justin Rose dường như đã có một ngày thi đấu tràn đầy năng lượng khi anh tấn công vị trí số 1 BXH Fort Worth Invitational như vũ bão với 12 birdie - một thành tích không tưởng. Hiện tại, Rose đã ghi được tổng cộng -10 điểm và dẫn trước Brooks Koepka cùng nhà vô địch RBC Heritage - Satoshi Kodaira 3 gậy.

Justin Rose.

Rose nói: "Thật tuyệt khi cảm nhận được tôi đang chơi tốt giải đấu trong tuần này. "Tôi đã có những màn thể hiện ấn tượng tại 15 hố đầu tiên và điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn". Được biết, anh đang rất cố gắng trở thành người chiến thắng nhiều thứ năm trong mùa giải này, như Justin Thomas, Jason Day, Bubba Watson và Patton Kizzire đều đã thắng hai lần trong năm 2017-2018. 

Hiện tại, Rose đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng FedExCup mùa này và có thể vươn lên vị trí thứ 2 nếu chiến thắng tại sân Colonial trong 2 ngày kế tiếp.

Đứng ở Top 2 với 1 điểm cách biệt (-9) chính là golfer Emiliano Grillo. Mặc dù ghi được đến 13 birdie nhưng anh cũng mắc đến 4 lỗi bogey, nếu không, có lẽ vị trí dẫn đỉnh bảng đã thuộc về tay Grillo chứ không phải Rose như hiện tại. 

Nổi bật nhất tại top dẫn đầu hôm nay không thể không kể đến cú lội ngược dòng ngoạn mục của Brooks Koepka khi golfer này nhảy vọt 58 hạng đến vị trí thứ 3 cùng với golfer người Nhật - Satoshi Kodaira.

Brooks Koepka đã có màn thể hiện xuất sắc ở ngày thi đấu thứ 2.

Ở vòng thi đấu thứ 2, Keopka gây ấn tượng mạnh khi xuất sắc ghi được ngay 2 điểm birdie liên tiếp ngay khi vừa mới bắt đầu ở hố 1-2. Sau đó, thừa thắng xông lên, anh ghi thêm 6 birdie nữa ở 16 hố còn lại, dù mắc 1 lỗi bogey tại hố 5 nhưng thành tích ngày hôm nay cũng đủ chứng tỏ năng lực của anh tại giải đấu lần này.

Ngoài ra, cả 2 nhà vô địch tại 2 sự kiện PGA Tour gần nhất là Aaron Wise và Webb Simpson đều thể hiện không tốt tại sân Colonial khi bỏ lỡ cú putt ghi điểm. Wise đã chiến thắng AT&T Byron Nelson tuần trước, trong khi Simpson đã có trận đấu đầu tiên kể từ khi chiến thắng THE PLAYERS.

Bảng xếp hạng Fort Worth Invitational 2018 ngày thứ 2 (25/5)

Fort Worth Invitational ngày đầu tiên: Justin Rose, Jordan Spieth, Jon Rahm rượt đuổi golfer gốc Hàn