Fort Worth Invitational giúp Jordan Spieth giải được cơn khát chiến thắng?

Sau khi khép lại một tuần đấu không mấy may mắn, Spieth tỏ ra đầy quyết tâm kiếm về chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay ở tuần này tại giải đấu Fort Worth Invitational.

Sau khi khép lại AT&T Byron Nelson 2018 ở hạng 21 với -11 điểm, Jordan Spieth đã để lại khá nhiều tiếc nuối cho chính bản thân anh cũng như những người hâm mộ nơi quê nhà. Đây là một thứ hạng khá thấp so với những gì khán giả và giới chuyên gia kỳ vọng ở anh, thậm chí trước khi giải đấu bắt đầu anh còn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Thậm chí trong ngày đầu khai mạc AT&T Byron Nelson, golfer 24 tuổi này còn dường như “nổi đóa” ngay trên sân cỏ với cây gậy putter của mình khi anh liên tục gặp nạn với nó.

"Tôi cảm thấy tôi đã chơi khá tốt nhưng mỗi khi đưa bóng vào hố tôi lại không thể đánh chính xác. Tôi chỉ cần tận dụng tốt các cơ hội trên sân tuy nhiên tôi đã đọc sai green rất nhiều lần. Nhìn chung chỉ cần tập chung hơn một chút để có được những cú đánh với đường đi và tốc độ phù hợp thì tôi đã có một kết quả khác", Spieth chia sẻ trong sự tiếc nuối.

Chính vì vậy, Spieth đang rất quyết tâm kiếm về chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay tại giải đấu Fort Worth Invitational. Nếu như anh thành công thì cũng đồng nghĩa với việc golfer số 3 thế giới có thể giải cơn khát danh hiệu gần 1 năm, cụ thể, anh đã không giành được bất cứ chiến thắng nào kể từ khi vô địch The Open vào tháng 7/2018.

Đáng tiếc là ở tuần trước, anh đã có thứ hạng không cao tại AT&T nên dù tuần này Spieth có giành được cup vô địch thì cũng không giúp anh giành về được vị trí số 1 thế giới từ tay bạn thân Justin Thomas.

Được biết, Country Club sẽ chính thức khai mạc trên sân Colonial Country Club vào thứ Năm này. Đây cũng được coi là một sân thi đấu đầy lợi thế đối với Spieth vì anh đã từng giành được rất nhiều thành công. Trong 3 năm liên tiếp trở lại đây, Spieth từng đăng quang vô địch ở Colonial vào năm 2016 và hai lần giành Á quân vào năm 2015 và 2017.

"Đây là một trong những sân golf mà tôi chơi thật sự tốt, tôi đã tìm ra được cách để chinh phục nó, đây quả thật là một điều tuyệt vời. Nó là 1 trong 5 sân golf mà tôi luôn dành thời gian tham dự bất kể sự kiện golf được tổ chức ở đó là gì. Thật hào hứng khi tôi bắt đầu nhận thấy rằng mình có cơ hội chiến thắng vào tuần này", Spieth tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm một chức vô địch tại đây.

Tiger Woods đã tập luyện như thế nào vào thời đỉnh cao?