FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways tự hào là giải đấu mở màn cho VGA Tour

Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp VGA Tour sẽ mở màn bằng giải đấu FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways diễn ra từ 10-15/5 tại FLC Golf Links Quy Nhơn.

Kể từ khi được ra mắt vào tháng 12 năm 2020, hệ thống giải đấu chuyên nghiệp – VGA Tour đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng chơi golf tại Việt Nam. Lý do là vì đây là lần đầu tiên Hiệp hội golf Việt Nam đứng ra tổ chức một hệ thống giải đấu chuyên nghiệp với quy mô lớn, lộ trình cụ thể và bài bản tới như vậy. Sự ra đời của VGA Tour được coi là bước ngoặt trong quá trình phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam.

Hiệp hội golf Việt Nam ra mắt hệ thống giải đấu chuyên nghiệp VGA Tour.

Trong năm đầu tiên được tổ chức, sẽ có tổng cộng 5 giải đấu được diễn ra trải dài từ tháng 5 tới tháng 12 với mức tiền thưởng từ 1 tỷ đến 1,5 tỷ đồng – tương đương với quỹ thưởng của các giải đấu thuộc hệ thông Asian Development. Và không thể hoàn hảo hơn khi sự kiện mở màn cho VGA Tour lại chính là FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways.

FLC Vietnam Masters là giải đấu chuyên nghiệp lâu đời nhất VN - tính đến nay đã có 5 năm tuổi đời, nhưng đây mới là lần đầu tiên được Hiệp hội golf Việt Nam đứng ra tổ chức. Kể từ khi xuất hiện vào năm 2017, với quy mô lớn khi tập đoàn FLC trở thành nhà tại trợ danh xưng và sự chuyên nghiệp tới từ ban tổ chức, FLC Vietnam Masters luôn được coi là giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu và uy tín nhất tại Việt Nam.

FLC Vietnam Masters là giải golf chuyên nghiệp lâu đời nhất Việt Nam

Với mức giải thưởng hấp dẫn lên tới 1 tỷ đồng, FLC Vietnam Masters luôn là giải đấu thu hút sự góp mặt tham dự của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Từ PGA Úc – Phạm Minh Đức, Trần Lê Duy Nhất, Andy Chu Minh Đức hay Trương Chí Quân tới những golfer nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam như Park Sang Ho, Annop Tangkamolprasert đều đã từng tham gia tranh tài tại giải đấu. Việc FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways được lựa chọn để khai màn cho VGA Tour là một sự ghi nhận xứng đáng mà Hiệp hội golf Việt Nam dành cho giải đấu chuyên nghiệp lâu đời nhất của Việt Nam.

Sau thành công của giải đấu năm 2020, hãng hàng không Bamboo Airways sẽ tiếp tục trở thành nhà tài trợ chính cho FLC Vietnam Masters 2021. Chính sự đồng hành của Bamboo Airways đã giúp FLC Vietnam Masters được nâng lên một tầm cao mới từ khâu tổ chức, truyền thông cũng như chất lượng của giải đấu.

FLC Vietnam Masters luôn thu hút sự tham dự của các golfer hàng đầu Việt Nam

Năm nay, FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways vẫn sẽ diễn ra theo thể thức đấu gậy qua bốn vòng đấu chính thức 18 hố  từ 11-14/5, trong đó sẽ có nhát cắt sau 2 ngày thi đấu cho 40 người đứng đầu hoặc bằng điểm. Trước đó, các VĐV có thể tham gia 01 Vòng đấu tập chính thức (10/05) để làm quen với sân FLC Golf Links Quy Nhơn. Khán giả và người hâm mộ có thể tham gia trải nghiệm sân thi đấu chuyên nghiệp tại Giải Pro-Am vào ngày 15/5 sau khi giải đấu chính thức kết thúc.

Là giải đấu mở màn trong chuỗi 5 sự kiện của VGA Tour trong năm 2021, chắc chắn ban tổ chức của FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways sẽ đối mặt với không ít áp lực. Nhưng với kinh nghiệm sau 4 lần tổ chức vô cùng thành công, chắc chắn những nhà điều hành giải đấu sẽ không phụ sự tin tưởng của Hiệp hội golf Việt Nam để VGA Tour có sự khởi đầu mỹ mãn trong năm 2021 hứa hẹn nhiều thay đổi tích cực của golf Việt Nam.