FLC Vietnam Masters 2021 Presented by Bamboo Airways tạm hoãn vì Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Việt Nam, nhiều sự kiện golf đã phải thông báo hoãn giải và giải golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống VGA Tour không là ngoại lệ.

Covid 19 diễn biến phức tạp khiến BTC quyết định hoãn giải đấu.

FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways dự kiến được tổ chức từ 10-15/5 tại sân FLC Golf Links Quy Nhon. Giải đấu cũng đã đóng đăng ký vào hôm ngày 3/5 và nhận được gần 90 golfer đăng ký thi đấu. Các công tác chuẩn bị cho giải đấu đã được BTC triển khai.

Tuy nhiên ngay thời điểm trước giải đấu, dịch Covid-19 đã quay trở lại tấn công Việt Nam và trên cả nước đã ghi nhận nhiều ca mắc mới. Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để đảm bảo an toàn cho các vận động viên, khán giả và đội ngũ nhân sự của giải đấu, cũng như tuân thủ quy định phòng chống dịch của Chính phủ. Hiệp hội golf Việt Nam đã ra thông báo hoãn tổ chức FLC Vietnam Masters 2021. Thời gian giải đấu quay trở lại chưa được công bố, nhưng dự kiến sẽ được lùi xuống tháng 6.

Trong năm 2021, VGA Tour dự kiến sẽ tổ chức 5 giải đấu với mở màn là FLC Vietnam Masters 2021 presented by Bamboo Airways. Việc phải hoãn giải lần này có thể sẽ khiến lịch thi đấu của một số giải còn lại trong hệ thống cũng phải thay đổi.

Những tin tức mới nhất về VGA Tour và FLC Vietnam Masters 2021 sẽ được cập nhật sớm nhất trên GolfNews.