FLC Vietnam Masters 2020: Golfer Sung IL Kwon giành giải mini game Nearest to the Pin

Sáng ngày 30/11, toàn bộ 89 golfer tham dự FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways đã có mặt để hoàn tất thủ tục đăng ký, cũng như hoàn tất các bước chuẩn bị với vòng đấu tập tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Golfer Sung IL Kwon.

Để tăng tính hấp dẫn cho vòng đấu tập, BTC đã tổ chức sự kiên bên lề Nearest to the Pin, diễn ra tại hố số 7 – par 3. Với chiều dài 185 yards, đây là hố đấu rất thích hợp để các golfer thể hiện được kỹ năng swing điêu luyện.

Với việc thời tiết ủng hộ trong ngày hôm nay khi lặng gió và nắng đẹp, cuộc cạnh tranh cho giải thưởng Nearest to the Pin đã diễn ra vô cùng quyết liệt. Kết quả cuối cùng, golfer người Hàn Quốc – Sung IL Kwon là người chiến thắng tại sự kiện này với khoảng cách 1,4 yards. Với kết quả này, golfer Sung IL Kwon đã giành được 1 cặp vé nội địa khứ hồi được tài trợ bởi Bamboo Airways.

Xếp vị trí thứ 2 là golfer Nguyễn Văn Nguyện với khoảng cách 2.3 yards. Người về thứ 3 là golfer Nguyễn Hữu Quyết khi đạt thành tích là 3.3 yards.

Ngày mai (1/12), FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways sẽ chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên. Những diễn biến của giải đấu này sẽ được Golfnews cập nhật liên tục để gửi tới quý độc giả.