FLC Vietnam Masters 2020: Đỗ Hồng Giang sẽ thi đấu cùng Đoàn Uy tại vòng 3

Mới đây, Ban tổ chức của FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways đã công bố tee time cho vòng 3 của giải đấu.

Với nhát cắt là +19, có tổng cộng 53 golfer vượt qua để bước tiếp vào ngày thi đấu thứ 3 của FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airway.

Mọi sự chú ý của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào nhóm thi đấu cuối cùng trong ngày xuất phát từ tee số 1 gồm Đỗ Hồng Giang, Park Ji Woon và Đoàn Uy. Lợi thế đang thuộc về Đỗ Hồng Giang nhưng khoảng cách của anh với 2 người bám đuổi chỉ là 1 và 2 gậy.

Bất ngờ của nhóm đấu này có thể sẽ tới từ Đoàn Uy. Golfer 13 tuổi đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc tại FLC Vietnam Masters 2020 với 2 vòng đấu vô cùng xuất sắc. Trong khi Park Ji Woon vẫn luôn cho thấy sự ổn định qua mỗi hố đấu. Trong khi đó, Đỗ Hồng Giang là bất ngờ lớn nhất cho đến thời điểm này. Ba golfer này sẽ xuất phát vào lúc 8h42.

Trước đó, vào lúc 8h34, Doãn Văn Định cùng với 2 golfer người Hàn Quốc là Jung Min Suk và Kim Woo Jin cũng sẽ bắt đầu thi đấu từ hố số 1. Đây cũng là một nhóm đấu vô cùng hấp dẫn khi cả 3 golfer đều là ứng cử viên vô địch của giải năm nay.

Hai golfer Nghiệp dư Nguyễn Minh Tuấn và Nguyễn Vũ Quốc Anh sẽ thi đấu sớm nhất vào lúc 7h30 ở hố số 10. Cùng lúc đó, ở hố số 1, sẽ là 3 golfer quốc tế Boonmee Topan, Sung Il Kwon, Pablo Novo Hojas.

Vòng 3 của FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways sẽ được phát trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews từ 8h30.

Bên cạnh đó, quý độc giả có thể cập nhật livescore của giải đấu tại: https://vgstour.com/livescore