FLC Hanoi Junior tour 2018 – Lần 3: Đấu trường rèn kỹ năng cho các golfer nhí

Sau 2 ngày thi đấu (20 và 21/10), FLC Hanoi Junior tour 2018 – Lần 3 đã chính thức khép lại với kết quả Nhất các bảng U10, U12, U16 lần lượt là các golfer Nguyễn Minh Triết, Đoàn Uy, Nguyễn Vũ Quốc Anh.

Đây là giải đấu lần thứ 3 trong nằm hệ thống các giải đấu thuộc FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 được tổ chức từ tháng 6 đến tháng 12/2018. Các golfer được chia bảng dựa theo độ tuổi thi đấu với thể thức đấu gậy để tranh các bộ huy chương Vàng, Bạc và Đồng. Ngoài ra, 5 vận động viên đứng đầu bảng (nam và nữ) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: Nhất - 10 điểm; Nhì - 8 điểm; Ba - 6 điểm; Tư - 4 điểm; Năm - 2 điểm. 

FLC Hanoi Junior tour 2018 – Lần 3 có gần 30 golfer nhí đến từ Hà Nội và các tỉnh lân cận tham dự.

Sau 2 ngày thi đấu trong thời tiết nắng nhẹ, FLC Hanoi Junior tour 2018 – Lần 3 đã chính thức khép lại với kết quả Nhất các bảng U10, U12, U16 lần lượt là các golfer Nguyễn Minh Triết, Đoàn Uy, Nguyễn Vũ Quốc Anh.

Golfer Nguyễn Vũ Quốc Anh đạt giải Nhất bảng U16.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Nguyễn Huy Tiến – Trưởng Ban tổ chức, Phụ trách bộ môn Golf và Bowlin, Trung tâm Huấn luyện – Thi đấu TDTT Hà Nội cho biết: “FLC Hanoi Junior tour 2018 – Lần 3 đã kết thúc và chúng ta đã nhận diện được các khuôn mặt xuất sắc. Các VĐV đã được thi đấu trong môi trường golf chuyên nghiệp. BTC rất mừng khi thấy được sự tiến bộ của các cháu qua từng mùa giải, từng ngày thi đấu. Giải đấu lần này có chất lượng chuyên môn cao, đồng đều thể hiện ở việc bám đuổi sít sao của các VĐV nhóm đầu. FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 đang thực sự là một đấu trường để các golfer nhí phấn đấu và chinh phục”.

Golfer Đoàn Uy đạt giải Nhất bảng U12.

Thay mặt BTC và Nhà trợ, ông Nguyễn Huy Tiến đã cảm ơn sự nhiệt tình thi đấu của các VĐV nhí và sự ủng hộ của các phụ huynh. Ông cho biết thêm: “Trong năm 2018, FLC Hanoi Junior tour 2018 còn giải gala cuối năm dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12. BTC sẽ tạo một sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp để các VĐV có thể trái nghiệm, chinh phục sân golf đẳng cấp quốc tế qua đó thể hiện và nâng cao chuyên môn của mình”.

Golfer Nguyễn Minh Triết đạt giải Nhất bảng U10.

FLC Hanoi Junior Golf Tour nằm trong khuôn khổ hệ thống thi đấu golf thường niên được tổ chức nhằm tìm kiếm, phát triển tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam, do Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom tổ chức, Tập đoàn FLC tài trợ.

Ông Nguyễn Huy Tiến phát biểu tại buổi lễ trao giải.

Giải đấu thể hiện nỗ lực, quyết tâm của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom trong việc phát triển phong trào golf tại Việt Nam. Giải đấu cũng sẽ là nơi cũng như tìm kiếm cho tương lai của nền golf Việt những golfer có tiềm năng và tố chất để đưa nên golf Việt thăng hạng trên trường quốc tế. Đó cũng là mong muốn, hi vọng của những người làm golf thuộc Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom.

Giải golf nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ cho Hà Nội cũng như Việt Nam.

Thời gian qua cũng có nhiều golfer nhí tên tuổi đã tham gia, gắn bó với các giải golf của Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom tổ chức như Nguyễn Thảo My, Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Xuân Khuê Minh,…

Chi tiết kết quả giải đấu:

Bảng U10:

Giải Nhất: Nguyễn Minh Triết

Giải Nhì: Nguyễn Hà Linh

Giải Ba: Đặng Lê Hoàng

Bảng U12:

Giải Nhất: Đoàn Uy

Giải Nhì: Nguyễn Anh Minh

Giải Ba: Phạm Yến Vy

Bảng U16:

Giải Nhất: Nguyễn Vũ Quốc Anh

Giải Nhì: Nguyễn Bảo Long

Giải Ba: Nguyễn Nhất Long

30 golfers nhí hào hứng thi đấu tại vòng mở màn giải FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 – Lần 3