FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 lần I: Ấn tượng với điểm âm và HIO

Trong 2 ngày (6 và 7/4), giải FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 lần I đã diễn ra trên sân FLC Ha Long Golf Club. Kêt quả giải Nhất tại các bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfer Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Uy, Nguyễn Thu Ngân.

Hanoi Junior Golf Tour được Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội tổ chức nhằm xây dựng một nền tảng vững chắc và chuyên nghiệp hướng vào golf trẻ.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi và kịch tính, giải đấu đầu tiên của giải FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 đã thành công với kết quả giải Nhất tại các bảng A, B, C lần lượt thuộc về các golfer Nguyễn Đặng Minh, Đoàn Uy, Nguyễn Thu Ngân.

Giải đấu thứ 2 của FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5/2019 tại sân FLC Samson Golf Links.

Theo BTC cho biết, giải đấu lần này có chất lượng chuyên môn rất tốt. Đặc biệt, golfer trẻ Đoàn Uy – Nhất bảng B đã kết thúc giải đấu với điểm số Even Par. Em có kết quả 2 vòng thi đấu lần lượt là 69 và 73 gậy.

Cũng tại giải lần này, golfer Đặng Lê Huy ghi được điểm HIO bằng cú đánh từ cự ly 164 yard tại hố 13, par 3. Golfer trẻ này đã sử dụng gậy sắt số 9.

Golfer Đặng Lê Huy ghi được điểm HIO tại hố số 13 sân FLC Ha Long Golf Club.

Ông Nguyễn Huy Tiến, Phụ trách bộ môn Bowling-Golf Trung tâm Huấn luyện - Thi đấu TDTT Hà Nội - Phụ trách chuyên môn giải cho biết: “Giải đấu nhằm tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, tạo cơ hội cho các em chơi golf và thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp. Qua đó, phát triển golf ở lứa tuổi thanh thiếu niên thông qua số lượng tham gia và tần suất chơi golf. Các em tham gia sẽ học được tính kỷ luật, sự tự tin trong thi đấu cũng như trong cuộc sống.”

Giải golf dành cho các VĐV từ 8 đến 18 tuổi là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 gồm 7 giải đấu diễn ra trên 2 sân FLC Samson Golf Links và FLC Ha Long Golf Club. Đối tượng tham gia là VĐV Việt Nam và nước ngoài sinh sống tại Việt Nam lứa tuổi từ 8 đến 18 tuổi. Các em sẽ tham gia thi đấu dưới thể thức đấu gậy (stroke play) để tranh huy chương Vàng – Bạc – Đồng tại mỗi giải đấu. Hệ thống tính điểm sẽ được áp dụng nhằm theo dõi quá trình phát triển của mỗi em xuyên suốt mùa giải. Năm VĐV đứng đầu bảng được cộng 10, 8, 6, 4, 2 điểm theo thứ hạng Nhất, Nhì, Ba, Tư, Năm.

Kết quả chi tiết giải đấu

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Đặng Minh

Giải Nhì: Nguyễn Vũ Quốc Anh

Giải Ba: Nguyễn Bảo Long

Bảng B

Giải Nhất: Đoàn Uy

Giải Nhì: Phan Trần Minh Khôi

Giải Ba: Kohli Nguyễn Đạt

Bảng C

Giải Nhất: Nguyễn Thu Ngân

Giải Nhì: Đặng Lê Hoàng

Giải Ba: Đoàn Mỹ Kim

Golfer Đặng Lê Huy đã ghi HIO tại FLC Hanoi Junior Tour 2019