FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018: Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Anh Minh đạt giải nhất Hạng U18 và U13

Sau 2 ngày tranh tài tại giải đấu đầu tiên của chuỗi giải đấu FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018 trên sân FLC Samson Golf Links, golfer Nguyễn Đặng Minh đạt giải nhất Hạng U18 và golfer Nguyễn Anh Minh đạt giải nhất Hạng U13.

Golfer Nguyễn Đặng Minh (trái) và Golfer Nguyễn Anh Minh (phải).

Tại giải đấu tại sân FLC Samson Golf Links 2 ngày qua, vì diễn ra dưới thời tiết nắng nóng nên đã ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của các golfer nhí. Trong ngày đầu tiên, đã có một golfer buộc phải bỏ cuộc vì say nắng. Tuy nhiên, các golfer nhí vẫn quyết tâm, vượt qua sự mệt mỏi để cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt và kịch tính.

Sau 2 ngày tranh tài (2-3/6/2018), kết quả của giải đấu cụ thể như sau:

Hạng U18:

Golfer Nguyễn Đặng Minh (giữa), Nguyễn Vũ Quốc Anh (vị trí thứ 2 từ phải qua trái) và Nguyễn Quang Trí (vị trí thứ 2 từ trái sang) đã vinh dự nhận huy chương của giải.
  1. Nguyễn Đặng Minh
  2. Nguyễn Vũ Quốc Anh
  3. Nguyễn Quang Trí

Hạng U13:

Golfer Nguyễn Anh Minh (giữa), Phan Trần Minh Khôi (vị trí thứ 2 từ phải qua trái) và Trần Minh Kiên (vị trí thứ 2 từ trái sang).
  1. Nguyễn Anh Minh
  2. Phan Trần Minh Khôi
  3. Trần Minh Kiên
Golfer Nguyễn Hà Linh là VĐV nữ duy nhất của giải đấu lần này và với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, golfer này đã được BTC trao thưởng.

Ông Nguyễn Huy Tiến – Trưởng ban tổ chức cho biết: “Tại giải lần này, các golfer khá đồng đều về trình độ. Việc tranh thứ hạng chỉ hơn kém nhau 1 đến 2 gậy. Đặc biệt, tinh thần thi đấu của các cháu năm nay rất đáng khen dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dù phải đi bộ trong cả quá trình thi đấu khiến thể lực giảm sút nhưng các cháu vẫn cố gắng để hoàn thành hết 18 lỗ. Các cháu đã thể hiện tính chuyên nghiệp và vượt quá được chính bản thân mình”.

Ông Nguyễn Huy Tiến – Trưởng Ban tổ chức đang tổng kết giải đấu.

Golfer Nguyễn Anh Minh đạt giải nhất hạng U13 cũng là VĐV đạt số gậy ít nhất của giải đấu (ngày đầu: 76 gậy, ngày thứ hai: 79 gậy) đã có những chia sẻ sau 2 ngày thi đấu quyết liệt: “Em đã chơi golf được 4 năm. Điểm mạnh của em so với các bạn là những cú drive. Em rất mong rằng năm sau mình sẽ tiếp tục được tham gia giải đấu và đạt được kết quả tốt hơn nữa”.

Các golfer nhí khi tham gia giải đấu lần này đã có được những trải nghiệm khó quên và học được nhiều kinh nghiệm thực tế khi thi đấu.

Hệ thống giải golf trẻ Hanoi Junior Golf Tour ra đời vào năm 2013. Qua 5 năm, rất nhiều golfer trẻ đã được phát hiện và đào tạo trở thành những gương mặt trẻ xuất sắc của làng golf Việt như: Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Nhất Long,…

Ngoài ra, tại chuỗi giải đấu lần này, Ban tổ chức khuyến khích các VĐV tự kéo xe hoặc vác túi gậy trong thời gian thi đấu. Theo thông tin từ BTC, tại mỗi giải đấu, 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng điểm lần lượt theo thứ hạng: Hạng Nhất được 10 điểm, hạng Nhì được 8 điểm, hạng Ba được 6 điểm, hạng Tư được 4 điểm và hạng Năm được 2 điểm. Không chỉ vậy, các em còn có thể được thưởng thêm điểm hoặc phạt điểm tuỳ theo tinh thần và thái độ thi đấu.

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018: Golfer Nguyễn Anh Minh dẫn đầu ở ngày thi đấu đầu tiên