FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 khởi tranh vào đầu tháng 4

Ngày 02/4, tại Sầm Sơn – Thanh Hoá, Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền & sân Golf FLC Biscom (FLC Biscom) tổ chức họp báo để công bố thông tin về hệ thông giải golf FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019.

Nối tiếp thành công của FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018, năm nay, Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội phối hợp với FLC Biscom tiếp tục tổ chức chuỗi giải golf trẻ FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019.

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 được tổ chức trên các sân golf của FLC Biscom.

Chuỗi giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 9 tháng trên toàn hệ thống sân golf do FLC Biscom quản lý. Trong đó, giải đấu đầu tiên sẽ được diễn ra từ ngày 06-07/4/2019 tại sân FLC Ha Long Golf Club (Hạ Long, Quảng Ninh) với sự góp mặt của hơn gần 100 golfers nhí trên toàn quốc.

Các golfers nhí sẽ thi đấu trên thể thức tính gậy (stroke play). Hệ thống tính điểm sẽ được áp dụng nhằm theo dõi quá trình phát triển của mỗi golfer nhí xuyên suốt mùa giải. Mỗi giải đấu 5 em đứng đầu bảng (Nam và Nữ riêng) sẽ được cộng  10, 8, 6, 4, 2 điểm lần lượt theo thứ hạng Nhất, Nhì, Ba, Tư, Năm. Ngoài việc có được điểm thưởng qua mỗi giải đấu, các em có thể được thưởng thêm hoặc phạt điểm tùy theo tinh thần và thái độ thi đấu.

Các golfers nhí sẽ thi đấu tính điểm tổng của cả mùa giải, từ kết quả đó BTC sẽ xét tuyển vào đội tuyển golf trẻ Hà Nội.

Mỗi giải đấu, giải thưởng sẽ gồm Huy chương Vàng - Bạc - Đồng và quà tặng dành cho 6 bảng Gross (3 nam – 3 nữ). Và điều đặc biệt, cuối mùa giải ban tổ chức sẽ dựa theo bảng tổng sắp điểm để xem xét tuyển vào đội tuyển golf trẻ Hà Nội. Đây sẽ là một động lực rất lớn để khích lệ tinh thần thi đấu fairplay của tất cả các em nhỏ tham dự. Kết quả thi đấu sẽ được công bố ngay sau mỗi giải.

Hanoi Junior Golf Tour là hệ thống giải golf uy tín, chất lượng của Hà Nội cũng như toàn quốc.

Tháng 03/2013, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội đã cho ra đời hệ thống giải Golf trẻ “Hanoi Junior Golf Tour” được sự hưởng ứng của đông đảo golfers trẻ trong cả nước và làm tiền đề, bước đệm cho sự phát triển golf trẻ của Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Thông qua hệ thống giải đấu trẻ này, nhiều golfers trẻ tiềm năng đã được phát hiện, đào tạo trở thành những gương mặt xuất sắc của làng golf Việt Nam như Nguyễn Thảo My, Nguyễn Nhất Long, Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Vũ Quốc Anh…

FLC Hanoi Junior tour 2018 – Lần 3: Đấu trường rèn kỹ năng cho các golfer nhí