FLC Ha Noi Junior Golf Tour 2019 chuẩn bị khởi tranh

FLC Ha Noi Junior Golf Tour 2019 – Hệ thống giải golf trẻ ra đời sớm và uy tín nhất Việt Nam sẽ chính thức khởi động vào đầu tháng 4.

FLC Ha Noi Junior Golf Tour là giải đấu uy tín do Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội tổ chức nhằm tìm kiếm, phát triển tài năng trẻ cho phong trào golf Hà Nội cũng như Việt Nam. Năm nay, Tập đoàn FLC cũng như FLC Biscom tiếp tục đồng hành với giải.

FLC Ha Noi Junior Golf Tour là hệ thống giải đấu uy tín dành cho các golfer có độ tuổi từ 8 đến 18 tuổi.

Theo BTC cho biết, hệ thống giải đấu năm 2019 sẽ gồm 7 giải đấu. Mỗi giải sẽ được tổ chức trong 2 ngày thi đấu và các golfer nhí sẽ thi đấu 36 hố tại 2 sân golf: FLC Sam Son Golf Links và FLC Ha Long Golf Club. Giải đấu đầu tiên diễn ra từ 06-07/04/2019 tại FLC Ha Long Golf Club. Cũng như mọi năm, đối tượng tham gia giải đấu là các golfer Việt Nam và nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam có độ tuổi từ 8 đến 18 tuổi. Các em sẽ phải đi bộ trong suốt quá trình thi đấu.

Nhiều tài năng trẻ đã được tìm thấy và phát triển tại giải.

Hệ thống giải FLC Ha Noi Junior Golf Tour ra đời năm 2013. Nhiều golfer trẻ tài năng của Việt Nam đã tham gia, gắn bó với giải đấu như: Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Nhật Minh, Nguyễn Bảo Long…

FLC Hanoi Junior Golf Tour 2018: 50 golfer nhí tham dự giải đấu thứ 2