FLC GAB Tournament 2020 – Giải golf lớn thứ 3 trong năm của Tập đoàn FLC khởi tranh vào cuối tháng 3.

Với giá trị giải thưởng Hole in one lên đến hàng chục tỷ đồng, giải đấu FLC GAB Tournament 2020 sẽ diễn ra từ ngày 26 – 29/3 trên sân Ocean thuộc FLC Golf Links Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn cho các golfer muốn săn giải thưởng khủng, kết hợp với kỳ nghỉ với gia đình.

FLC GAB Tournament 2020 là hoạt động chào mừng sự kiện Công ty CP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (Viết tắt là FLC GAB) thông qua chủ trương hợp tác đầu tư với Tập đoàn FLC trong việc phát triển dự án Khu đô thị du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn tại Khu kinh tế Nhơn Hội (Bình Định). Giải đấu do FLC GAB phối hợp với FLC Biscom tổ chức.

Ông Nguyễn Đức Công - Tổng giám đóc FLC GAB công bố giải đấu.

FLC GAB Tournament 2020 có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải HIO gồm 16 xe hơi hạng sang, thẻ golf 35 năm các sân golf của Tập đoàn FLC, vé máy bay Bamboo Airways và nhiều giải thưởng khác. Các golfer tham dự giải sẽ được chia thành các bảng A(HCP 0 -15); B (HCP 16 – 25); Bảng C (HCP 26 trở lên). Các golfer sẽ được đăng ký tham dự nhiều vòng thi đấu để tăng cơ hội giành giải thưởng HIO, nhưng chỉ tính thành tích trong buổi thi đấu đầu tiên.

Những giải thưởng HIO giá trị sẽ tiếp tục có tại FLC GAB Tournament 2020.

Sau đúng 1 năm kể từ giải FLC Golf Championship 2019, Tập đoàn FLC mới đưa một giải đấu của mình trở lại với FLC Golf Links Quy Nhon – nơi được mệnh danh là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây cũng chính là sân golf đã ghi dấu ấn cú HIO “khủng” đầu tiên trong các giải đấu của Tập đoàn FLC  thuộc về golfer Trần Phương tại hố 16 trị giá 7 tỷ đồng.

Ông Đỗ Việt Hùng - Tổng GĐ FLC Biscom chia sẻ về giải.

Theo chia sẻ trong buổi họp báo sáng nay, Ban tổ chức sẽ xây dựng những gói sản phẩm gồm có: Bay Bamboo Airways, nghỉ tại khách sạn 5 sao FLC Quy Nhon và thi đấu các vòng golf tại đây. Việc này đạt được nhờ vào hệ thống sản phẩm khép kín của Tập đoàn FLC đã xây dựng và hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các golfer muốn săn HIO khủng, kết hợp với kỳ nghỉ với gia đình.

Cùng với giải FLC GAB Tournament 2020, trong tháng 3 FLC Biscom còn tổ chức giải Hùng Vương Club Championship ngày 21/3 tại sân FLC Golf Club Ha Long và là nhà tài trợ địa điểm thi đấu giải Vô địch các CLB Golf Toàn Quốc 2020 do Hiệp hội golf Việt Nam và VGS Holding tổ chức tại sân FLC Golf Links Sam Son từ ngày 26 – 29/3.