FLC Biscom golf Tournament 2018: 'Nóng hổi' với giải thưởng hàng trăm tỉ đồng

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng, FLC Biscom Golf Tournament 2018 hứa hẹn sẽ thu hút hơn 1000 golfers tham dự.

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của giải đấu FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament, FLC Biscom tiếp tục tổ chức giải golf FLC Biscom Golf Tournament 2018 trong 4 ngày từ 25 - 28/11 tại sân golf FLC Sầm Sơn.

Đây là giải golf thường niên được tổ chức nhằm mục đích tri ân các golfer đã đồng hành, ủng hộ các sân golf trong hệ thống FLC Biscom. 

FLC Biscom Golf Tournament 2018 còn thu hút bởi cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole In One.

Bên cạnh đó, giải golf còn có nhiều phần thưởng giá trị khác bao gồm: thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của thương hiệu Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ. 

Giải FLC Biscom Golf Tournament 2018 được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho golfers nam và 01 bảng còn lại dành cho golfers nữ với thể thức đấu gậy, tính điểm dựa vào Handicap ngày (System 36).

Golfer Nguyễn Anh Tuấn nhận giải thưởng có tổng giá trị lên đến 6.5 tỉ đồng tại FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament.

Trước đó, tại giải đấu FLC Group – 17th Anniversary Golf Tournament, golfer Nguyễn Anh Tuấn đã xuất sắc giành được giải HIO với 4 xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6,5 tỉ đồng.

FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament: Làng golf Việt Nam bị chấn động bởi HIO của giải FLC