FLC Biscom Golf Tournament 2018 chính thức khởi tranh

Sáng nay 22/12/2018, tại FLC Ha Long Golf Club, giải đấu FLC Biscom Golf Tournament 2018 đã chính thức bước vào buổi thi đấu đầu tiên. Hơn 1000 golfers đã quy tụ tại FLC Ha Long Golf Club để cùng nhau tranh tài.

Ngày thi đấu đầu tiên của FLC Biscom Golf Tournament 2018 được diễn ra trong thời tiết nắng nhẹ, mát mẻ, rất thuận lợi cho các golfers tham giai thi đấu.

Hơn 1000 golfers tham dự FLC Biscom Golf Tournament 2018 trong 4 ngày từ 22 - 25/12.

Giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện thường niên của FLC Biscom được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, bài bản cho các golfer, đồng thời tri ân Quý khách hàng, Quý hội viên đã đồng hành cùng FLC Biscom trong thời gian qua.

Các golfers tham dự giải hào hứng, quyết tâm giành được giải thưởng HIO.

FLC Biscom Golf Tournament 2018 có cơ cấu giải thưởng “khủng” bao gồm 10 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Ông Nhữ Văn Hoan - Tổng giám đốc FLC Biscom phát biểu khai mạc giải.

Ngoài cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, giải đấu còn thu hút sự chú ý bởi địa điểm tổ chức FLC Ha Long Golf Club nằm trong khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort - nơi được mệnh danh là kỳ quan của kỳ quan vừa được khai trương ngày 15 tháng 12 vừa qua.

FLC Ha Long Golf Club nằm trong khu nghỉ dưỡng 5* cao cấp FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort.

Giải đấu lần này được chia thành 04 bảng, trong đó có 03 bảng dành cho golfer nam và 01 bảng còn lại dành cho gôn thủ nữ với thể thức đấu gậy, dựa vào Handicap ngày (System 36). Giải sẽ được diễn ra cho đến 25/12 tại sân FLC Ha Long Golf Club.

Săn HIO "giá trị khủng" tại kỳ quan của kỳ quan