FLC Biscom 'bắt tay' với 10 đại lý golf tour lớn nhất Việt Nam

FLC Biscom đã tiến hành kí kết hợp tác chiến lược toàn diện với 10 Đai lý golf lớn nhất Việt Nam.

Ngày 6/3 tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, FLC Biscom đã kí hợp tác chiến lược toàn diện với 10 Đai lý golf lớn nhất Việt Nam, trong đó có Unigolf, Alegolf, Intergolf, Hà Việt Golf, 9 trip, Cen Golf... Đây là “cú bắt tay” nhằm mang lại lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa FLC Biscom và 10 đại lý golf tour lớn.

Nói về chiến lược kinh doanh 2019 và những năm tiếp theo, Ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom cho biết: “Từ 2019, FLC Biscom sẽ có những thay đổi mang tính chiến lược trong chính sách kinh doanh. Theo đó FLC Biscom áp dụng triệt để công nghệ 4.0 , xây dựng và cung cấp miễn phí App Booking đến tận tay người dùng. Bên cạnh đó FLC Biscom cũng hợp tác thúc đẩy chia sẻ lợi ích với các đại lý golf booking lớn của Việt Nam và khu vực với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho các golfers nhằm thúc đẩy phát triển phong trào golf tại Việt Nam”.

Các đại lý tham gia ký kết đều đạt được những thỏa thuận có lợi cho tất cả các bên.

Sau thời gian thảo luận và trao đổi với tinh thần có lợi cho tất cả các bên,  FLC Biscom và các đại lý đã đạt được những thỏa thuận mang tính chiến lược mở ra những cơ hội phát triển mang tính đột phá trong thời gian tới. Trong đó, đáng chú ý là những thỏa thuận về hợp tác trên nền tảng ứng dụng công nghệ FLC Biscom Golf nhằm đưa lại những đổi mới thiết thực về quy trình làm việc và tiện lợi nhất cho golfer sử dụng dịch vụ của FLC Biscom.

Shark Hưng - Phó CT Cen Group ấn tượng với những hoạt động nổi bật của FLC Biscom trong lĩnh vực golf  ở Việt Nam.

Tại buổi lễ, đại diện của Cen Golf, một cái tên không xa lạ với công đồng doanh nghiệp Việt Nam, Shark Hưng phát biểu: “Gần đây, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với việc FLC Biscom tung ra thị trường sản phẩm App Booking “FLC Biscom”. Đây thực sự là cách tiếp cận “thời thượng” và thực chất mang lại sự tiện ích, lợi ích đến với từng golfer. Điều này hoàn toàn phù hợp với chiến lược tiếp cận khách hàng trong nước và quốc tế của Tập đoàn Cen Group. Chúng tôi thực sự vui mừng khi đã trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn FLC nói chung và FLC Biscom nói riêng”.

Các đại lý đã cùng tham dự giải FLC Golf Championship 2019 đang diễn ra tại FLC Quy Nhon Golf Links.
FLC Biscom là đơn vị xây dựng, quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống các sân golf của Tập đoàn FLC. Sau 3 năm phát triển, FLC Biscom đã vững bước đi lên, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên mọi phương diện, được đánh giá là đơn vị quản lý và vận hành sân golf số 1 tại Việt Nam, góp phần không nhỏ vào việc phát triển phong trào golf nước nhà.  Mục tiêu tới đây, tâp đoàn FLC và FLC Biscom sẽ sở hữu khoảng 100 sân golf vào năm 2022 trên khắp 63 tỉnh, thành phố. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển chung xây dựng chuỗi loại hình dịch vụ khép kín của FLC bao gồm máy bay (Bamboo Airways), đô thị, nghỉ dưỡng, sân golf  trên khắp lãnh thổ Việt Nam. 

Cập nhật - FLC Golf Championship 2019 – ngày thứ 4: Điều kì diệu vẫn chưa xảy ra