FLC AMD Golf Tournament 2018 'hút' gần 1.000 golfers tham dự dù một tháng nữa mới khởi tranh

Dù phải đến một tháng nữa thì FLC AMD Golf Tournament 2018 mới diễn ra, nhưng đến thời điểm này, đã có đến gần 1.000 golfers đăng ký tham dự.

FLC AMD Golf Tournament 2018 là giải đấu thường niên, được tổ chức lần thứ 3 do Công ty Cổ phần FLC AMD phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức.

Mặc dù giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 25/4 và sẽ kéo dài đến ngày 27/4 tại FLC Sam Son Golf Links, tuy nhiên, đến thời điểm này, giải đấu FLC AMD Golf Tournament 2018 đã thu hút đông đảo sự chú ý và quan tâm của golfers cả trong và ngoài nước.

Golfer Thái Trung Hiếu vô địch AMD Golf Challenge 2017.

Theo thông tin mới nhất của BTC, số lượng golfer đăng ký tham dự giải đã lên đến gần 1.000. Trong khi đó, gần một tháng nữa giải đấu này mới chính thức khởi ranh, chính vì thế, chắc chắn số lượng golfer tham dự sẽ còn tăng mạnh.

Theo một số dự đoán mới, căn cứ trên tình hình thực tế của giải đấu, cũng như đúc kết từ những giải golf gần đây do Tập đoàn FLC và FLC Biscom tổ chức, một số nhà chuyên môn đã nhận định: số golfer tham dự FLC AMD Golf Tournament 2018 sẽ rơi vào khoảng từ 1.300 - 1.400 golfers. Đây là một con số vô cùng ấn tượng và không hề  thua kém bất kì giải golf lớn nào tính từ đầu năm nay như FLC Faros Golf Tournament 2018 hay FLC Golf Championship 2018.

Một trong những nguyên nhân khiến FLC AMD Golf Tournament 2018 thu hút được đông đảo sự chú ý của các golfers chính là do giải đấu này được diễn ra tại FLC Sam Son Golf Links - một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam, thiết kế bởi Nicklaus Design với cách bố trí các hố golf dạng links độc đáo.

Nằm giáp sông và biển, FLC Sam Son Golf Links nổi tiếng bởi hệ thống các bẫy cát, bẫy nước được kết hợp cùng mặt green cứng, chưa kể sự ảnh hưởng từ gió biển luôn là một thách thức thú vị với người chơi.

Sân golf này từng ghi dấu ấn tại các giải uy tín và có tiếng vang như FLC Golf Championship 2018, AMD Golf Challenge 2015, FLC Vietnam Master, SMiC Golf Challenge Tournament, Faros Golf Tournament,...

FLC Sam Son Golf Links sở hữu diện tích lớn với cách bố trí hố golf độc đáo.

Ngoài ra, ở giải đấu này còn vô cùng hấp dẫn bởi cơ cấu giải thưởng khủng: 100 xe ô-tô hạng sang dành cho các giải HIO, trong đó, ciw cấu cho mỗi hố par 3 sẽ là 4 xe và không giới hạn lượt người trúng cũng là yếu tố hutus golfer đăng ký tham dự.

Bên cạnh đó, FLC AMD Golf Tournament 2018 còn có các phần thưởng giá trị khác như thẻ hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC với tổng giá trị giải thưởng bao gồm cả hiện vật và hiện kim lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Ngoài các  giải HIO, phần thưởng dành cho người chiến thắng chung cuộc và ghi được tổng số gậy ít nhất (Best Gross) sẽ gồm Cúp và thẻ hội viên sân golf dài hạn, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC trị giá 50 triệu đồng cùng nhiều quà tặng bất ngờ khác từ nhà tài trợ.

Đi kèm với giải thưởng khủng, kinh nghiệm và uy tín sẵn có của FLC AMD, FLC Group, FLC Biscomm, FLC Sam Son Golf Links cũng à những ngyên nhân khiến FLC AMD Golf Tournament 2018 thu hút được sự hào hứng tham dự của các golfer.

Điều đáng mừng chính là ngoài các golfer trong nước bày tỏ sự quan tâm đến giải đấu, các golfer người nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam cũng rất chú ý đến FLC AMD Golf Tournament lần này. Golfer Chanpasit Ounaphom - người từng đặt Best Gross tại FLC Golf Championship bày tỏ dự định tham dự giải đấu để "săn" HI0. Thậm chí, anh còn chia sẻ rằng sẽ "rủ rê" thêm nhiều golfer người Lào tham dự FLC AMD Golf Tournament 2018.

Golfer Chanpasit Ounaphom - người từng đạt Best Gross tại FLC Golf Championship 2017 bày tỏ dự định tham dự FLC AMD Golf Tournament 2018 để "săn" HI0.

FLC AMD Golf Tournament dự kiến sẽ thu ít không ít golfer người Nhật và Hàn tham dự. Được biết, hai giải golf gần nhất của Tập đoàn FLC và FLC Biscom tổ chức, người giành chức vô địch đều đến từ các quốc gia này.

[info]FLC AMD Golf Tournament 2018

Thời gian diễn ra: 25 - 27/4/2018

Địa điểm tổ chức: FLC Sam Son Golf Links - FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Đăng ký tham dự: 

- Ms. Lê Thị Nhung: 0913 727 291 - [email protected] (VP Hà Nội)

- Mr. Nguyễn Hữu Vĩ: 0909 481 309 - [email protected] (VP HCM)

Đăng ký tài trợ:

Ms. Thanh Hương: 0932 376 777 - [email protected] [/info]

Đến các sao bóng đá cũng mê đắm bộ môn golf