Festival biển Nha Trang sôi động cùng Giải vô địch Golf Quốc tế không chuyên Nha Trang mở rộng 2019

Nhằm hưởng ứng tuần lễ Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa năm 2019, Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức Giải vô địch Golf Quốc tế không chuyên Nha Trang mở rộng 2019 trong 2 ngày 04 và 05/05/2019.

Theo BTC, Giải vô địch Golf Quốc tế không chuyên Nha Trang mở rộng 2019 (NHA TRANG INTERNATIONAL AMATEUR OPEN GOLF CHAMPIONSHIP) là sự kiện nằm trong chương trình hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia bên cạnh những hoạt động khác trong khuôn khổ Festival Biển 2019 nhằm tôn vinh, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hoá của đất nước nói chung và vùng đất Nha Trang - Khánh Hòa nói riêng. 

Dự kiến giải diễn ra trên 2 sân golf KN Golf Links Cam Ranh và Vinpearl Golf Nha Trang sẽ trở thành hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước về loại hình du lịch kết hợp chơi golf ở Nha Trang - Khánh Hòa.

Ngoài ra, BTC giải cũng mong muốn qua việc thi đấu, các hội viên Hội golf Nha Trang - Khánh Hòa sẽ có cơ hội giao lưu, cọ xát với nhiều golfer đến từ các CLB, Hội golf các tỉnh, thành phố trên cả nước và các golfer nước ngoài đang du lịch, sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Tham dự giải đấu, các golfer sẽ được chia làm 5 bảng gồm bảng A (HDC 0-16), bảng B (HDC 17-24), bảng C (HDC 25-36) và bảng Nữ (HDC 0-36). 

Bên cạnh giải thưởng Best Gross và các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng cùng những giải kỹ thuật, các golfer tham dự sẽ có cơ hội giành những phần thưởng Hole-in-one giá trị.

Vinpearl Golf Nha Trang toạ lạc trong thung lũng xanh thơ mộng thoai thoải men theo triền cát trắng bên bờ biển dài gần 800m, là nơi đến quen thuộc của nhiều golfer trong và ngoài nước mỗi khi đến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Cụ thể, golfer xuất sắc ghi Hole-in-one tại giải lần này sẽ nhận 2 xe Nercedes C200, 2 thẻ Member 10 năm sân Vinpearl Nha Trang, 8 giải tiền mặt 250 triệu/giải và 1 kỳ nghỉ dưỡng du thuyền cao cấp trị giá 30.000 USD.

Là kiệt tác thứ ba của Norman tại Việt Nam, sân KN Golf Links Cam Ranh được thiết kế một cách kỹ lưỡng, mang đến thách thức xứng tầm và đầy hứng thú cho tất cả các golfer.

Với sự chuẩn bị chu đáo từ BTC cùng việc được thi đấu ở 2 sân golf có địa hình thử thách, Giải vô địch Golf Quốc tế không chuyên Nha Trang mở rộng 2019 hứa hẹn sẽ là một giải đấu hấp dẫn thu hút nhiều golfer có trình độ cao quan tâm và đăng ký tham gia thi đấu. 

Giải Golf Hữu Nghị NEU – Quần Nghĩa 2019: Kết nối - Hợp tác - Sẻ chia - Thành công