Fastee và CenHomes tài trợ HIO cho các golfer đánh tập chuẩn bị giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 – Fastee Cup

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 3 – Fastee Cup sẽ chính thức khởi tranh vòng chung kết vào ngày 28 – 29/9 tại sân golf Long Biên. Với số lượng đăng ký tham gia tranh tài ở giải năm nay lên đến 45 CLB nên BTC sẽ phải tổ chức vòng đấu loại để xác định 34 CLB sẽ thi đấu chung kết.

Đại diện BTC và Nhà tài trợ trong buổi họp công bố giải đấu

Cùng với sự hưởng ứng của số đông các CLB trên địa bàn Hà Nội, Ban tổ chức giải năm nay cũng nhận những niềm vui khi có được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ lớn như Fastee - ứng dụng đặt sân golf trực tuyến làm nhà tài trợ xứng danh cho giải, Cenhomes, Tập đoàn Daikin và Công ty TNHH Amway Việt Nam.

Trong một giải đấu quy tụ hầu hết các anh tài của golf nghiệp dư phong trào Hà Nội, tính cạnh tranh giữa các CLB sẽ khá sát sao, chính vì thế để giành được thành tích tốt thì mỗi CLB đều cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về phong độ của từng thành viên. Những ngày vừa qua, các CLB liên tục tổ chức những vòng đấu tập tại sân golf Long Biên, họ đều thể hiện sự nghiêm túc và khát khao để có được chiến thắng trong giải đấu năm nay.

Từ ngày hôm nay, vòng đấu tập của các CLB sẽ thêm phần hấp dẫn hơn khi nhà tài trợ xứng danh của giải là Fastee đã treo giải thưởng HIO 1 năm chơi golf miễn phí, tương đương với 260 triệu đồng cho golfer khi đặt chơi golf qua ứng dụng Fastee. Giải thưởng được áp dụng cho các golfer tham gia đánh tập từ ngày 16/8 đến ngày 28/8.

CenHomes tài trợ HIO 1 căn hộ

Cùng với đó, CenHomes cũng tài trợ 1 căn hộ dự án Bình Minh Garden trị giá 2 tỷ làm giải HIO từ ngày 18/8 đến ngày 25/8.

Trong 3 ngày từ 29 – 31/8, vòng đấu loại của 34 CLB sẽ được tổ chức để tìm ra 23 CLB vào thi đấu vòng chung kết. Vòng loại và vòng chung kết sẽ được Golfnews.vn truyền hình trực tiếp.