'EVGA Tour - Tết 2019' chính thức khởi tranh

Ngày 10/2, giải golf  "EVGA Tour - Tết 2019" do Hiệp hội Golf Người Việt Nam ở Châu Âu (EVGA) tổ chức đã chính thức diễn ra tại sân Sky Lake Resort & Golf Club.

EVGA Tour - Tết 2019 có sự tham gia của gần 150 golfers đã và đang sống, làm việc tại các nước Châu Âu, thành viên của các Hội golf người Việt tại các nước Châu Âu và các khách mời.

Gần 150 golfers đã tham dự giải đấu.

Các golfers được chia làm 5 bảng dựa theo HCP, gồm có: bảng A – HCP 0-9, bảng B – HCP 10-18, bảng C – HCP 19-28, bảng Nữ - HCP 0-28 và bảng EVGA – HCP 0-28. Giải golf thi đấu theo thể thức đấu gậy qua 18 hố và tính điểm Net theo HCP chính thức. BTC áp dụng điểm cắt -3 tại các bảng đấu. Trong trường hợp nhiều golfers có điểm Net bằng nhau thì người có HCP thấp nhất sẽ là người thắng giải. Nếu tiếp tục hoà, BTC sẽ quyết định qua count back 9 hố cuối, 6 hố cuối, 3 hố cuối… (9 lỗ cuối cùng sẽ tính từ hố 10 đến hố 18).

Tham gia giải đấu người chơi có cơ hội nhận được giải thưởng Nhất, Nhì, Ba của các bảng đấu và các giải thưởng kỹ thuật: Longest drive, Nearest to the Pin, Nearest to the Line.

Những chiếc cúp và phần thưởng hấp dẫn đang đợi chủ nhân.

Cho biết cảm xúc khi tham gia giải đấu, golfer Nguyễn Thái Dũng (tại Berlin - Đức) cho biết: “Giải EVG Tour - Tết 2019 rất tuyệt vời. Qua những giải golf này, chúng tôi sẽ có những mối quan hệ làm cho mình tự tin hơn và hiểu hơn về nước Việt Nam. Nhân dịp năm mới chúc cho toàn thể anh em golfer ở Việt Nam và thế giới mạnh khỏe, thành công”.

Hiệp hội Golf người Việt tại châu Âu được thành lập năm 2017 gồm 16 nước thành viên, năm 2017, EVGA đã tổ chức thành công hệ thống giải golf cho người Việt ở châu Âu với 8 giải vòng loại diễn ra ở 8 nước châu Âu. Giải đã đem lại sự đoàn kết gắn bó của cộng đồng người Việt tại châu Âu. Năm 2018, EVGA tiếp tục tổ chức hệ thống giải 2018 với 8 giải, thi đấu lần lượt tại 8 quốc gia Slovakia, Hungary, Đức, Pháp, CH Czech, Nga, Anh, Bulgaria.

Một số hình ảnh đầu tiên của giải

Các golfers hào hứng tham dự giải đấu.

Các golfers xuất phát shotgun lúc 11 giờ 45.

Các golfers đến từ 14 quốc gia khác nhau đã cùng nhau tranh tài tại EVG Tour - Tết 2019.
Một golfer cứu bóng từ vị trí khó.
Thời tiết tại sân Sky Lake Resort & Golf Club rất lý tưởng cho các golfers tranh tài.

Sân golf Sky thực sự là một trải nghiệm thú vị đối với những người tham gia giải.
Sự tiếc nuối của một golfer sau cú đánh kém may mắn.
Sân Sky - một trong những sân golf đẹp nhất miền Bắc là nơi đăng cai VGA Union Cup 2019.
Giải đấu là nơi để những người đam me golf trên thế giới có thể giao lưu và kết bạn.

Vòng đấu mãn nhãn của Kim Kaufman tại ISPS Handa Vic Open