EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open đã diễn ra thành công tốt đẹp

Thứ 7, ngày 25/08/2018 vừa qua tại sân golf tiêu chuẩn quốc tế PGA Zavidovo đã chính thức diễn ra EVGA - TOUR CHAMPIONSHIP 2018 - Russia Open. Đây là giải đấu lớn cuối cùng trong hệ thống thi đấu chính thức (gồm 8 giải) của Hiệp hội Golf người Việt tại châu Âu EVGA.

EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open được xem như là giải đấu thường niên do Câu lạc bộ golf người Việt tại Liên Bang Nga VietGolfMos (VGM) đứng ra tổ chức, quy tụ sự góp mặt của hơn 60 golfer đến từ nhiều nước gồm: Việt Nam, Nga, Czech, Pháp, Áo, Bulgaria, Anh, Đức… và đặc biệt còn có sự tham gia của các golfer người Nga.

Không chỉ thế, BTC còn rất vinh dự khi được tiếp đón các vị khách quý như: Ông Ngô Đức Mạnh - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên Bang Nga (ngài Đại sứ đến sân golf ngay khi vừa hạ cánh sau chuyến công tác quốc tế đến Azerbaijan); Ông Đỗ Xuân Đông - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Cộng hoà Czech; Ông Lê Thanh Dũng - Đại diện Trưởng VN Airlines; Ông Nguyễn Phan Phúc -  Phó Giám đốc liên doanh dầu khí Việt – Nga; Ông Lê Trường Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nga; Ông Kotchetkov Aleksandr - Giám đốc Hiệp hội Golf của Liên Bang Nga; Ông Rozhkov Aleksandr - Chủ tịch Hiệp hội Golf vùng Tver và Ông Kopjov Aleksandr - Phụ trách Đối ngoại của văn phòng thương mại Liên Bang Nga.

Sự xuất hiện đầy đủ của các golfer cũng như khách mời tại Zavidovo Golf Club vào ngày 25/08 chính là tín hiệu tốt đẹp đầu tiên đánh dấu sự thành công của giải đấu lần này.

Vào 10 giờ sáng Thứ Bảy, ngày 25/8, theo đúng kế hoạch, VGM tổ chức lễ khai mạc gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần đặc sắc và ấn tượng. Các tay golf được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đến từ tập thể nghệ sĩ của Nhà hát múa rối Việt Nam.

Trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Liên Bang Nga, đoàn múa rối trung ương đã ưu ái nhận lời mời từ VietGolfMos để mở màn cho ngày thi đấu ý nghĩa tại Zavidovo. Đây cũng chính là cơ hội để đoàn quảng bá nhiều hơn vẻ đẹp truyền thống của văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế, gợi cho những người con Việt xa xứ sự bồi hồi, nhung nhớ quê hương qua tiết mục biểu diễn của mình. 

Tập thể nghệ sĩ của Nhà hát múa rối Việt Nam.
Trong lễ khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Hùng, chủ tịch VGM - Trưởng Ban tổ chức giải đã có đôi lời chia sẻ cũng như lời chúc may mắn đến tất cả các golfer sẽ bước vào trận tranh tài đầy căng thẳng.

Zavidovo đón chào hơn 60 golfer bằng một ngày thời tiết tuyệt vời. Nắng ấm áp, trời quang đãng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho ngày thi đấu. Nhiều golfer đã chia sẻ rằng: “Thật không ngờ thời tiết lại đẹp và thuận lợi như thế này, đây sẽ là động lực để cho chúng tôi hết mình thi đấu”. Sau hơn 6 tiếng tranh tài tại sân Zavidovo - kiểu sân links gió với nhiều bẫy cỏ, cuối cùng các golfer của chúng ta đã kết thúc quá trình chinh phục 18 hố golf với màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và đáng nhớ. Giải đấu đã tìm ra được những golfer xuất sắc nhất ở các hạng mục trao giải. 

Kết quả thi đấu cụ thể như sau:

Đêm tiệc liên hoan và trao giải đã được diễn ra một cách ấm cúng, vui vẻ tại CLB. Sau một ngày thi đấu vất vả, quyết tâm, các golfer của chúng ta tụ họp lại để chờ đón giây phút vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất với thành tích tốt mà họ giành được. Những chiếc cúp, những phần quà giá trị từ Ban tổ chức VGM cũng như từ các nhà tài trợ đã được trao cho các VĐV đạt giải. Mọi người bước lên nhận giải trong niềm hân hoan, ánh mắt rạng ngời và nụ cười rạng rỡ hạnh phúc.

[info]

EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open là giải đấu thường niên do VietGolfMos đứng ra tổ chức để tìm ra những golfer xuất sắc là hội viên của EVGA sẽ tham gia thi đấu tại Antalya - Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11 năm nay.  Đặc biệt hơn, giải lần này ngoài việc thi đấu, VietGolfMos còn kết hợp tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Hội: 24/08/2008 - 24/08/2018. Đây là chặng đường 10 năm đã được các Hội viên VGM cùng nhau ôn lại trong bữa tiệc kỷ niệm ấm cúng đêm ngày 24/08.

EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open còn nhằm mục đích thúc đẩy hơn nữa sự phát triển phong trào golf của người Việt tại Nga nói riêng và Hiệp hội Golf người Việt toàn Âu Châu nói chung. Giải đấu gắn kết những người Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên toàn châu Âu, tạo sự liên kết chặt chẽ hơn nữa trong cộng đồng người Việt để cùng nhau phát triển một cách bền vững.

VietGolfMos là câu lạc bộ golf thường xuyên tổ chức những giải đấu có sự kết hợp tham gia của bạn bè Nga nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. Những giải đấu được tổ chức ra chính là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế cũng như tăng cường hơn nữa tình hữu nghị Việt – Nga. Sau giải đấu, nhiều bạn bè Nga đã chia sẻ rằng: “Giải đấu của các bạn đã thực sự thành công. Chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc Ban tổ chức đã tạo cho mọi người một sân chơi tuyệt vời như thế này. Hy vọng rằng tình hữu nghị Nga - Việt sẽ ngày càng bền chặt”.

Để có được thành công cho EVGA Tour Championship 2018 - Russia Open, ngoài sự nỗ lực hết mình của đội ngũ BTC, sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của trưởng ban tổ chức giải, tinh thần thể thao tuyệt vời của các golfer, chúng ta không thể không kể đến sự ủng hộ của Đại sứ quán Việt Nam tại Liên Bang Nga và những sự đóng góp của các anh chị em hội viên VietGolfMos, một số công ty... và ban quản lý sân golf Zavidovo. BTC đã thay mặt cho tất cả các golfer tham gia giải đấu lần này để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cá nhân, tổ chức đã ủng hộ về tài chính, vật chất, góp phần to lớn cho sự thành công của giải đấu. [/info]

'Giải golf CLB Tân Sơn Nhất Kỷ niệm Sinh nhật Lần thứ 3' đánh dấu cột mốc phát triển của CLB chuẩn bị khởi tranh