European Tour thay đổi lịch trình với BMW PGA Championship và Aberdeen Standard Investments Scottish Open

European Tour mới đây đã công bố thay đổi lịch thi đấu của 2 giải thuộc hệ thống sự kiện Rolex Series gồm BMW PGA Championship và Aberdeen Standard Investments Scottish Open sẽ diễn ra trong các tuần liên tiếp vào đầu tháng 10

Theo đó, Aberdeen Standard Investments Scottish Open sẽ diễn ra từ ngày 1-4/10 tại The Renaissance Club, North Berwick và tuần tiếp theo sẽ là BMW PGA Championship từ ngày 8-11/10 tại Wentworth Club, Surrey. Hai giải đấu trên sẽ tuân thủ theo các biện pháp phòng chống dịch bệnh của European Tour dựa trên các hướng dẫn từ Chính phủ Scotland và ở Anh.

Aberdeen Standard Investments Scottish Open và BMW PGA Championship sẽ đồng loạt diễn ra vào đầu tháng 10 (Ảnh: Andrew Readington)

Vì những sự kiện này sẽ diễn ra sau giải Dubai Duty Free Irish Open tại Galgorm Castle Golf Club, Bắc Ireland diễn ra từ ngày 24-27/9, European Tour đã thiết lập UK Swing lần thứ hai trong năm sau 6 sự kiện hiện tại đã kết thúc vào tuần tới tại Belfry, nó cũng tiếp tục chiến lược của Tour là tổ chức các giải đấu liên ở bất kỳ đâu có thể.

Ngoài ra giải HSBC-WGC Champions có nguy cơ bị hoãn hoặc có thể bị hủy khi Trung Quốc đang cấm tất cả các giải đấu Quốc tế do tình hình dịch bệnh tại nước này vẫn vô cùng căng thẳng. Vòng chung kết mùa giải của European Tour: DP World Tour Championship tại Dubai sẽ diễn ra vào ngày 13/12.