ESPN làm phim về sự trở lại thần kỳ của Tiger Woods

Thành công của Tiger Woods trong mùa giải vừa qua đã trở thành ý tưởng cho bộ phim tài liệu do EPSN thực hiện và dự kiến sẽ ra mắt vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 30 của golfer huyền thoại này.

Sau một khoảng thời gian dài “yên lặng”, cái tên Tiger Woods bỗng trở thành một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất PGA Tour mùa qua. Golfer có biệt danh “Siêu Hổ” đã có sự trở lại đỉnh cao một cách thần kỳ và thậm chí còn giành được danh hiệu PGA Tour thứ 80 trong sự nghiệp với chức vô địch Tour Championship.

Nhằm giúp người hâm mộ ôn lại những khoảnh khắc ấn tượng của Woods ở mùa vừa qua, kênh ESPN vừa thông báo sẽ phát hành một bộ phim tài liệu về mùa giải lịch sử của golfer này vào ngày 30/12 sắp đến. Đó cũng chính là ngày Woods mừng sinh nhật lần thứ 43.

Bên cạnh những nội dung hoàn toàn mới, chưa từng được công bố trước đây và những đoạn phỏng vấn với Woods, người xem còn được chứng kiến những cảnh hậu trường về sự trở lại của huyền thoại này, nhất là ở 2 giải Valspar Championship và Tour Championship”, đại diện ESPN cho biết. “Bộ phim sẽ cho thấy một góc nhìn mới về Woods như một người thủ lĩnh ở PGA Tour khi nhắc về khoảnh khắc anh làm trợ lý đội trưởng ở Presidents Cup 2017 cho đến lúc anh nhận thông báo rằng mình sẽ đảm nhận chức đội trưởng ở Presidents Cup 2019”.

Ngoài ra, kênh ESPN còn tiết lộ bộ phim tài liệu này sẽ có 60 phần phỏng vấn cùng những golfer thi đấu ở PGA Tour và các vận động viên chuyên nghiệp khác, qua đó cho người xem thấy được những góc nhìn khác nhau về sự trở lại của Woods. Đặc biệt là cuộc trò chuyện với Joe LaCava - caddie lâu năm của golfer này.

Trailer Tiger Woods: Return of the Roar

Bộ phim mang tựa đề “Tiger Woods: Return of the Roar” (tạm dịch: Tiger Woods - Sự trở lại của tiếng gầm vang” được thực hiện dưới sự phối hợp giữa ESPN cùng tổ chức PGA Tour Entertainment. Dự kiến vào ngày ra mắt, bộ phim này sẽ được phát sóng trên khắp thế giới qua GOLFTV.

Ryan Palmer: ‘Hợp đồng trang bị không đáng để hy sinh quyền chọn gậy’