E-Z Lyft, phát minh độc đáo trong thời kỳ giãn cách xã hội

Một dụng cụ thu hồi bóng độc đáo có tên gọi E-Z Lyft vừa được Cobblestone Golf Course (Mỹ) giới thiệu trên Instagram và nhiều golfer tỏ ra thích thú với ý tưởng này.

E-Z Lyft giúp người chơi có thể lấy bóng từ trong lỗ một cách an toàn trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng trên thế giới cũng như nước Mỹ.

Cấu tạo của E-Z Lyft rất đơn giản, gồm: tay cầm được giữ thẳng hàng với cờ hiệu và gắn với một đĩa nhựa ở trong lỗ golf. Người chơi nhấc tay cầm bằng đầu gậy và bóng sẽ được đưa ra khỏi cốc. Bạn không cần phải chạm tay vào lỗ, tay cầm, cờ hiệu…

Sau 1 ngày đăng tải, clip đã thu hút được trên 18 nghìn lượt xem với nhiều bình luận tích cực. Người xem có nickname rob_wiley_55 thích thú bình luận: “Một phát minh tuyệt với, điều này nên được sử dụng trên tất cả các sân dù có covid hay không. Nó tiết kiệm được rất nhiều thứ.” Hay, wmpbluedevil1 chờ mong dụng cụ này sẽ được sử dụng rộng rãi: “Bao lâu nữa điều này sẽ được thực hiện ở nơi của chúng tôi”.

Tuy nhiên, vẫn có một vài ý kiến cho rằng ý tưởng này không thực sự cần thiết vì bạn có thể bị lây nhiễm chéo bởi nhiều nguyên nhân khác.

European Tour tiếp tục hủy giải, chưa xác định ngày trở lại