Dustin Johnson tiếp tục khởi đầu kém ấn tượng tại Valspar Championship

Golfer số 1 Thế giới tiếp tục cho thấy phong độ thiếu ổn định trong ngày thi đấu đầu tiên của Valspar Championship khi chỉ kết thúc ở vị trí T66.

Với 1 tuần nghỉ ngơi khi không tham dự Zurich Classic sau khi về đích ở vị trí T13 tại RBC Heritage, người hâm mộ hy vọng Dustin Johnson sẽ trở lại mạnh mẽ tại Valspar Championship 2021. Tuy nhiên, những gì mà golfer số 1 Thế giới thể hiện trong vòng đấu đầu tiên trên sân Copperhead tại Innisbrook Resort and Golf Club lại không đáp ứng được kỳ vọng của những người yêu mến golfer người Mỹ.

Dustin Johnson nối dài phong độ đáng thất vọng.

Dustin Johnson khởi đầu vòng đấu thuận lợi với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên sau đó, anh không thể cải thiện được thành tích của mình  khi ghi được 2 birdie nhưng cũng mắc 2 bogey trong 8 hố sau đó. Tới nửa sau, Dustin Johnson tiếp tục cho thấy phong độ thiếu ổn định khi có 1 điểm bogey, còn lại là 8 điểm Par để hoàn thành vòng đấu đầu tiên với 71 gậy.

Với tổng điểm Even Par sau ngày thi đấu đầu tiên, Dustin Johnson đang tạm xếp ở vị trí T66 trên BXH của Valspar Championship. Cựu vô địch The Masters 2020 hiện đang kém golfer dẫn đầu – Keegan Bradley tới 7 gậy.

Golfer số 135 Thế giới có một ngày thi đấu rất ấn tượng với chỉ 64 gậy. Xuyên suốt 18 hố đấu của sân Copperhead tại Innisbrook Resort and Golf Club, Keegan Bradley không mắc bất cứ một điểm bogey nào và cùng với 7 birdie có được đã giúp golfer người Mỹ độc chiếm vị trí dẫn đầu Valspar Championship với tổng điểm -7.

Trong khi đó, ở vị trí thứ 2 với 2 gậy kém hơn Bradley là 5 golfer khác bao gồm Emiliano Grillo, Ryan Moore, Hank Lebiola, Max Homa và Patton Kizzire. Đương kim vô địch, người từng 2 lần liên tiếp vô địch Valspar Championship – Paul Casey hiện đang xếp vị trí T14 với tổng điểm -3. Vẫn còn 3 ngày thi đấu trước mắt, cơ hội để golfer người Anh lập hat-trick vô địch là rất lớn.