Dustin Johnson sẽ không thi đấu tại Hero World Challenge

Hero World Challenge – Giải đấu không chính thức của PGA Tour do quỹ của Tiger Woods tài trợ diễn ra từ ngày 4 – 7/12 sẽ vắng mặt ngôi sao lớn là Dustin Johnson.

Mới đây, Dustin Johnson đã có thông báo trên tài khoản Twitter cá nhân về việc anh sẽ không đến Bahamas để tham dự Hero World Challenge. Lý do golfer này đưa ra bởi vì anh muốn tiếp tục quá trình trị liệu cho phần đầu gối, nhằm đảm bảo có được trạng thái sức khoẻ tốt nhất cho Presidents Cup sẽ diễn ra vào tuần sau đó.

Ảnh: Mark Lennihan/AP Photo

Dustin Johnson đã trải qua một ca phẫu thuật khớp gối trái vào tháng 9, mặc dù quá trình phục hồi đã hoàn tất, nhưng golfer số 4 Thế giới chia sẻ rằng anh cảm thấy tốt hơn nếu được nghỉ ngơi thêm và quyết định rút khỏi giải đấu do chính Đội trưởng Tiger Woods tổ chức. “Tôi đã thông báo cho Đội trưởng, anh ấy hoàn toàn hiểu và ủng hộ tôi.” Dustin chia sẻ.

Ở mùa giải trước, Dustin Johnson chỉ có một chiến thắng duy nhất tại WGC – Mexico Championship, cùng với đó là xếp vị trí thứ 2 ở The Masters và PGA Championship. Presidents Cup 2019 sẽ là lần thứ 4 Dustin Johnson góp mặt trong thành phần của đội tuyển Mỹ (2011, 2015, 2017, 2019). Thành tích hiện tại của anh tại giải đấu này là thắng 8, thua 4 và hoà 2.

Thay thế cho vị trí của Dustin Johnson tại Hero World Challenge sẽ là Chez Reavie.