Dustin Johnson sẵn sàng bảo vệ chức vô địch Saudi International

Mới đây, Dustin Johnson đã xác nhận sẽ quay lại Royal Greens Golf and Country Club để góp mặt tại giải Saudi International vào tháng 1/2020 để bảo vệ danh hiệu vô địch mình đã đạt được.

Tháng 2/2019, Saudi International – giải đấu đầu tiên thuộc European Tour được tổ chức tại Ả Rập Xê – Út với tổng số tiền thưởng là 3,5 triệu đô đã thu hút khá đông các golfer hàng đầu Thế giới tham dự. Ở vòng đấu cuối cùng, Dustin Johnson đã vượt qua Li Haotong với 2 gậy cách biệt để giành chiến thắng, đây cũng là danh hiệu European Tour đầu tiên của tay golf hiện đang xếp thứ 3 Thế giới.

Dustin Johnson đã giành chiến thắng ở giải đấu lần đầu tiên.Ảnh: Getty Images

“Tôi thực sự rất thích chuyến đi đến Ả Rập Xê Út vào năm ngoái và thiết kế của sân Royal Greens Golf khá hợp với cách chơi của tôi. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đó với chức vô địch và tôi quyết định sẽ trở lại để bảo vệ danh hiệu của mình.” Dustin Johnson chia sẻ.

Cùng với sự trở lại của Dustin Johnson, khán giả của European Tour cũng sẽ đón chào sự trở lại của Brooks Koepka tại giải đấu này. Brooks Koepka đã kết thúc ở vị trí 57 trong lần đầu tiên và năm nay, golfer số 1 Thế giới đang rất quyết tâm để cải thiện thứ hạng của mình. “Tôi rất vui mừng khi được trở lại sau chuyến thăm thú vị năm ngoái. Đây là một trong những sân golf tốt nhất tôi được chơi trong khu vực, với phong cảnh đẹp đến khó tin, bao gồm một số cảnh quan ngoạn mục của Biển Đỏ.”

Với sự trở lại của 2 ngôi sao trong Top 3 Thế giới, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ là hiệu ứng tốt để kéo thêm nhiều những gương mặt nổi bật khác tham dự giải, qua đó sẽ tạo nên những cuộc đua hấp dẫn để thu hút được truyền thông và người hâm mộ.

Thông tin:

- Saudi International Powered By SBIA

- Địa điểm: Royal Greens Golf & Country Club, Ả Rập Xê Út

- Thời gian: 30/1 – 2/2/2020

- Tiền thưởng: 3,5 triệu đô