Dustin Johnson rút lui khỏi Valero Texas Open

Vào phút chót, Dustin Johnson đã quyết định không tham dự Valero Texas Open mà không đưa ra bất kỳ lý do nào.

Ngay sau khi kết thúc WGC Dell Technologies Match Play 2021, PGA Tour sẽ tiếp tục sôi động với Valero Texas Open. Sự kiện diễn ra trên sân TPC San Antonio, Oaks Course được biết tới là một trong những giải đấu lâu đời nhất Thế giới với 99 năm tuổi.

Dustin Johnson sẽ không tham dự Valero Texas Open

Với bề dày truyền thống cùng mức tiền thưởng hấp dẫn 1.386.000 USD dành cho nhà vô địch, Valero Texas Open luôn là điểm đến ưa thích của các golfer hàng đầu trên Thế giới. Dẫu vậy vào năm nay, giải đấu sẽ vắng bóng golfer số 1 Thế giới – Dustin Johnson sau khi anh thông báo rút lui vào phút chót.

Đây là một thông tin khá bất ngờ, khi vào thứ 6 tuần trước, sau khi bị loại khỏi WGC Dell Technologies Match Play 2021, Dustin Johnson đã cam kết thi đấu tại TPC San Antonio như một cuộc tập dượt cho The Masters 2021 diễn ra sau đó 1 tuần. Không có bất cứ lý do nào được phía golfer số 1 Thế giới đưa ra, nhưng nhiều người hiểu rằng Dustin Johnson đang muốn có thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch tại The Masters 2021.

Thực tế, kể từ sau khi giành chiến thắng tại Augusta National vào năm ngoái, Dustin Johnson không có phong độ tốt trong thời gian qua trên PGA Tour. Thành tích tốt nhất mà anh đạt được trong 5 giải đấu gần nhất là vị trí T8 tại Genesis Invitational. Danh hiệu duy nhất trong năm 2021 của Dustin Johnson lại là giải đấu thuộc European Tour khi anh chiến thắng tại Saudi International. Rõ ràng, D.J sẽ phải vô cùng cố gắng nếu muốn có lần thứ 2 liên tiếp đăng quang tại Augusta National.