Dustin Johnson lọt bán kết WGC-Dell Match Play

Dustin Johnson, Scottie Scheffler, Kevin Kisner và Corey Conners là 4 cái tên góp mặt trong vòng bán kết của WGC-Dell Match Play.

Dustin Johnson đang có chuỗi thắng ấn tượng tại các trận match play.

Golf là bộ môn rất đặc biệt khi có rất nhiều các thể thức thi đấu thú vị. Các golfer hàng đấu thế giới có thể rất giỏi thi đấu stroke play, nhưng khi phải đấu match play, họ lại không thi đấu quá nổi trội. Hãy cứ nhìn vào WGC-Dell Match Play lần này là rõ, khi mà 3 trong số 4 golfer lọt bán kết thì đều là các gương mặt quen thuộc của giải đấu.

Đầu tiên phải kể tới Kevin Kisner, người vô địch giải năm 2019, cũng như là Á quân của giải năm 2018. Tiếp theo là Dustin Johnson, cựu số 1 thế giới giành chiếc cúp của giải năm 2017, còn Scottie Scheffler là người đã 2 năm liên tiếp lọt vào bán kết. Trong khi đó, có rất nhiều các golfer nổi bật hơn trong làng golf thế giới lại rất ít khi tiến sâu vào được những vòng cuối của WGC-Dell Match Play.

Ở vòng 1/16, hạt giống số 8 Dustin Johnson đã dập tắt giấc mơ tham dự The Masters của golfer người Anh Richard Bland, với chiến thắng 3&2. Sau đó ở vòng tứ kết, Johnson lộn ngược dòng để thắng 2 up trước Brooks Koepka, qua đó sẽ đối mặt với đương kim Á quân của giải là Scottie Scheffler ở vòng bán kết tới.

Scheffler đã đánh bại chính đối thủ của mình ở trận chung kết năm ngoái là Billy Horschel với tỷ số 1 Up, trước khi hạ gục Seamus Power để lọt vào bán kết.

Scottie Scheffler tỏ ra rất mạnh ở đấu đối kháng.

Kevin Kisner tiếp tục phong độ ấn tượng tại giải đấu, với thành tích 20 thắng, 4 thua và 1 hòa tại giải kể từ năm 2017, sau khi hạ gục Adam Scott 1 up, và sau đó là Will Zalatoris. Đối thủ của anh ở bán kết là Corey Conners, golfer Canada đầu tiên lọt vào được đến bán kết của WGC-Dell Match Play.