Dustin Johnson “hoàn thành lời hứa” giành tặng cho một fan hâm mộ “đặc biệt” của mình

Một CĐV nhí của Dustin Johnson bị bệnh hiểm nghèo đã nhận được một lời hứa của Dustin Johnson về món quà FedEx Cup anh giành tặng cho cô bé.

Câu chuyện của Dustin Johnson và người hâm mộ đặc biệt đó có tên là Megan (Mighty Meg) vào năm 2019, cô gái 9 tuổi mắc căn bệnh “bạch cầu nguyên bào lympho cấp tính” đã có cơ hội gặp gỡ một trong những người chơi PGA Tour yêu thích của mình trong buổi đấu tập trước giải The Northern Trust 2019.

Dustin Johnson đã nghe câu chuyện của Meg và anh đã quyết định mời cô bé cùng người anh em song sinh đi vòng qua dây ngăn cách tại giải đấu The Northern Trust 2019 để nói chuyện.

Dustin Johnson tình cờ gặp được fan hâm mộ "đặc biệt" tại The Northern Trust 2019 (Ảnh: PGA Tour).

Vào tháng 8/2020, sau một thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư, Mighty Meg được thông báo là không còn tế bào ung thư trong người. Khi biết tin, Johnson đã liên hệ để chúc mừng cũng như kết thúc bằng một lời hứa rằng anh sẽ cố gắng giành được FedExCup và coi nó như một món quà dành cho nghị lực chiến đấu với bệnh tật của cô bé.

Và cuối cùng như mọi người cũng đã biết, DJ đã vượt qua Xander Schauffele sau một màn rượt đuổi hấp dẫn để giành chức vô địch FedEx Cup.

Caddie được sử dụng xe điện tại ANA Inspiration