Dustin Johnson chia tay AT&T Byron Nelson

Golfer số 1 Thế giới – Dustin Johnson sẽ có tuần thứ 2 liên tiếp vắng bóng trên PGA Tour khi thông báo rút lui khỏi AT&T Byron Nelson.

Mới đây, Ban tổ chức của AT&T Byron Nelson đã thông báo tới người hâm mộ việc Dustin Johnson sẽ không tham dự giải đấu vào tuần này. Theo những gì mà golfer số 1 Thế giới chia sẻ với ban tổ chức thì những cơn đau ở đầu gối đã quay trở lại khiến cho anh không thoải mái để thi đấu tại TPC Craig Ranch.

Dustin Johnson rút lui khỏi AT&T Byron Nelson vì chấn thương đầu gối.

“Tôi rất tiếc khi phải thông báo rút lui khỏi AT&T Byron Nelson vào tuần này. Thật không may, những cơn đau ở hai đầu gối đã quay trở lại với tôi và sau khi tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế và ban huấn luyện, tôi cảm thấy tốt nhất rằng mình nên ở nhà và tập trung toàn bộ tâm trí vào các bài tập hồi phục. Thật sự rất buồn vì điều này khi trước đó tôi đã lên kế hoạch và mong chờ được tham dự AT&T Byron Nelson. Tôi có hẹn với rất nhiều người bạn tại Dallas khi giải đấu diễn ra và thực sự rất ghét khi làm họ thất vọng” – Dustin Johnson chia sẻ.

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp golfer số 1 Thế giới vắng mặt ở các giải đấu trên PGA Tour. Tuần trước, Dustin Johnson cũng đã không tham dự Wells Fargo Championship 2021 – giải đấu mà Rory McIlroy giành chiến thắng và chấm dứt 553 ngày không danh hiệu trên PGA Tour. Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến Dustin Johnson thi đấu là tại Valspar Championship khi anh kết thúc giải đấu ở vị trí T52.

Golfer số 1 Thế giới đang có phong độ không tốt kể từ sau khi đăng quang tại The Masters 2020, Dustin Johnson chưa 1 lần lọt vào top 5 ở các giải đấu mà anh tham dự. Thành tích tốt nhất của D.J trong năm nay chỉ là vị trí T8 tại Genesis Invitational. Với việc PGA Championship – giải Major thứ 2 trong năm 2021 sẽ diễn ra vào tuần tới, Dustin Johnson sẽ phải chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương và tham dự sự kiện quan trọng này.