Đương kim vô địch U.S. Women’s Amateur, Gabriela Ruffels là người phụ nữ đầu tiên tham gia sự kiện của Jax

Gabriela Ruffels, đương kim vô địch U.S. Women’s Amateur và là một trong những golfer nghiệp dư hàng đầu Mỹ đã trở thành người phụ nữ đầu tiên tham gia giải Jacksonville Amateur Championship. Sự kiện lần thứ 59 diễn ra từ ngày 23-25/7 tại Jacksonville Beach Golf Club.

Đồng chủ tịch giải đấu Jeff Adams cho biết, Ruffels – thành viên đội golf Nữ USC Trojans của University of Southern California tham gia giải đấu như một lần chuẩn bị trước khi cô bảo vệ danh hiệu vô địch U.S. Women’s Amateur được tổ chức vào ngày 3-9/8 tại Woodmont Country Club.

“Mẹ của Ruffels cho biết, Ruffels không thể chơi golf nhiều ở California do cách ly và cô đang phải tìm kiếm các giải đấu ở bờ đông. Họ đã tìm thấy giải đấu của chúng tôi trong các sự kiện nghiệp dư và giải được tổ chức trước 2 tuần giải U.S. Women’s Amateur. Họ liên lạc với chúng tôi và chúng tôi đã chào đón họ đến với giải đấu.”, Jeff Adams cho biết thêm.

Để tham gia giải đấu, người chơi phải trên 16 tuổi và có HCP từ 6.0 trở xuống. Ruffels sẽ chơi tại tee dành cho golfer nam tương đương vòng đấu dài khoảng 6.700 yard.

Jacksonville Area Golf Association đã có thông báo: “Jacksonville Amateur hoan nghênh Gabriela Ruffels với tư cách là một người chơi. Đây là vinh dự của sự kiện khi đương kim vô địch  U.S. Women’s Amateur đến và thi đấu tại một trong những sự kiện lâu đời, giá trị nhất tại Bắc Florida.”

Ruffels, golfer Mỹ gồc Úc đã đánh bại Albane Valenzuela 1-up để giành chiến thắng tại U.S. Women’s Amateur 2019 tại Old Waverley.

“Trai xinh gái đẹp” CLB golf Đại Lâm Mộc ra mắt cộng đồng golf Việt