Đón xem màn đối đầu kịch tính của 3 golfer nữ hàng đầu thế giới

HSBC Women's World Championship sẽ được diễn ra từ ngày 28/2 - 3/3 tại Singapore hứa hẹn là màn tranh tài kịch tính của các golfer xuất sắc nhất thế giới.

Đây được xem là màn đối đầu trực tiếp đầu tiên của 2 golfer hàng đầu Thế giới là Ariya Jutanugarn (Thái Lan) và Park Sung Hyun (Hàn Quốc). Cả 2 sẽ cùng tham gia giải đấu mới nhất HSBC Women's World Championship nằm trong khuôn khổ LPGA Tour 2019 với tổng giải thưởng là 1,5 triệu đô la Mỹ. 

BTC của giải đấu vừa qua cũng đã công bố tee times và nhóm thi đấu ngày đầu tiên theo đó 2 golfer trên sẽ cùng chung nhóm với Lee Min Jee - Golfer số 3 trên BXH Thế giới. 

Park Sung Hyun và Ariya Jutanugarn.

Park Sung Hyun đã chính thức quay trở lại đường đua LPGA Tour ở giải đấu Honda LPGA Thailand vào cuối tuần trước, nhưng không được xếp thi đấu chung nhóm với Ariya. Hiện nay, cả 2 đang cùng cạnh tranh ngôi vị "Golfer số 1" một cách hết sức quyết liệt, không nhún nhường nhau. 

Vào tháng 7 năm trước, Jutanugarn đã vượt qua Park In Bee để giành ngôi vị cao nhất nhưng chỉ được 3 tuần thì tháng 8 Park Sung Hyun lại vươn mình đặt tên lên vị trí danh giá của bảng vàng này. Nhưng chỉ sau 10 tuần, vào tháng 10/2018, Ariya đã 1 lần nữa quay lại để nắm giữ ngôi vị Golfer số 1 Thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Đây là nhóm thi đấu được giới chuyên môn đánh giá cao và thu hút nhất ở giải đấu này.

Nếu chiến thắng ở giải đấu này hoặc có thành tích tốt, Park Sung Hyun sẽ rút ngắn khoảng cách rất nhiều với Ariya. 

Lee Min Jee cũng được xem là đối thủ đáng gờm khi tuần trước cô giành giải Á quân tại Honda LPGA Thailand và lội ngược dòng từ hạng 7 lên hạng 3 BXH Thế giới. 
Các golfer nữ tiếp tục tranh tài tại HSBC Women's World Championship