Đội vô địch giải các CLB 12 con giáp sẽ được vào thẳng vòng Chung kết giải các CLB golf Hà Nội 2020

Mới đây, Hội golf TP Hà Nội đã có thông báo chính thức về việc: “Đội Vô địch tại giải Vô địch các CLB 12 con giáp sẽ được đặc cách vào thẳng vòng chung kết giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội được tổ chức vào tháng 10/2020.”

Đại diện BTC giải Vô địch các CLB 12 con giáp, ông Nguyễn Hồng Vinh cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi giải đấu nhận được sự bảo trợ của Hội golf TP Hà Nội, cũng là đơn vị tổ chức giải Vô địch các CLB golf Hà Nội.  Quyết định của Hội golf đưa ra trước thềm giải đấu rất có ý nghĩa và là đòn bẩy tinh thần cho các đội tuyển thi đấu tại sân Sky Lake vào ngày 16/6 tới đây. Tuy nhiên, có một lưu ý là nếu đội vô địch đã nằm trong top các đội không phải thi đấu vòng loại vì đã lọt vào Top 10 của giải năm 2019, thì sẽ nhường quyền đặc cách cho đội kế tiếp tham gia.”

Chỉ còn 2 tuần nữa, Giải Vô địch các CLB 12 con Giáp sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, các công tác tổ chức đang dần được hoàn thiện. Các CLB cũng đã hoàn thành danh sách thi đấu sau thời gian dài chuẩn bị, các cặp đấu chi tiết sẽ được chốt lại vào chiều ngày hôm nay và hãy chờ đón những cặp đấu hấp dẫn nhất của 8 bảng đấu.

Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên GolfNews.vn.

Golfer Nguyễn Huy Tiến với niềm đam mê golf trẻ