Đội tuyển Liên tỉnh Phòng Bình Yên xuất sắc nhất vòng bảng Giải Vô địch các tỉnh G78

Với tổng điểm Net 284, đội tuyển Liên tỉnh Phòng Bình Yên đã trở thành đội xuất sắc nhất tại vòng bảng Giải Vô địch các tỉnh G78.

Ngày 22/5, tại sân golf Heron Lake – Vĩnh Phúc, CLB G78 đã tổ chức giải G78 May Championship 2019 với 100 golfer tham dự. Sự kiện là buổi outing tháng 5, kết hợp cùng vòng đấu loại đầu tiên của Giải Vô địch các tỉnh G78.

Hơn 100 golfer đã tham gia G78 May Championship 2019.

G78 May Championship 2019 thi đấu với 2 nội dung: vòng bảng Giải Vô địch các tỉnh G78 và outing tháng. Ở nội dung Giải Vô địch các tỉnh G78, 10 đội tham gia thi đấu mỗi đội gồm 4 golfer chính thức và 1 golfer dự bị. Đội chiến thắng là đội có tổng Net thấp nhất. Trong trường hợp tổng điểm Net của các đội bằng nhau thì điểm Net của golfer dự bị đội nào thấp hơn đội đó chiến thắng và nếu tiếp tục bằng nhau thì đội có tổng HCP thấp hơn sẽ thắng.

Các thành viên CLB G78 háo hức tham gia thi đấu.

Đối với giải outing, các golfer sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm Net theo Handicap chính thức tại 3 bảng: A (HCP 0-14), B (15-22), C (23-42). Golfer có điểm Net tốt nhất sẽ là người chiến thắng. 

CLB G78 mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 5.

Sau một ngày tranh tài sôi động, golfer Ngô Tĩnh Diện đã vinh dự giành được cúp luân lưu sau khi hoàn thành vòng đấu với gross 104 , HCP 40, Net 64. Đội tuyển Liên tỉnh Phòng Bình Yên đã trở thành đội xuất sắc nhất trong vòng bảng với tổng điểm Net 284.

CLB G78 gồm những người cùng sinh năm 1978 và chung niềm đam mê môn thể thao golf .

Đại diện CLB G78 cho biết, Giải Vô địch các tỉnh G78 được tổ chức để gắn kết kết các thành viên CLB trên cả nước. Giải có 4 vòng đấu, bao gồm: vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết. Tại vòng bảng, các đội thi đấu theo thể thức Stroke Play để chọn ra 8 đội mạnh nhất vào vòng tứ kết. Các vòng còn lại sẽ đấu loại trực tiếp theo thể thức Match Play. Dự kiến, vòng tứ kết sẽ diễn ra vào buổi outing tháng 6 và vòng chung kết diễn ra vào dịp Gala mừng sinh nhật CLB tháng 9/2019.

Kết quả chi tiết giải đấu

8 đội vượt qua vòng bảng Giải Vô địch các tỉnh G78: Liên tỉnh Phòng Bình Yên, Thanh Hoá, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam, Hà Nội, Miền Nam, Nghệ Tĩnh.

Đội Liên tỉnh Vĩnh Phú - Nam Định và đội Kinh Bắc nhận huy chương "Vì sự phát triển G78".

Kết quả giải outing

Best Net: Ngô Tĩnh Diện

Giải Nhất

Bảng A: Nguyễn Tiến Sỹ

Bảng B: Trần Quốc Uy

Bảng C: Hương Việt Hàn

Giải Nhì

Bảng A: Nguyễn Thị Thanh Huyền

Bảng B: Lê Quốc Khánh

Bảng C: Nguyễn Văn Thịnh

Giải Ba

Bảng A: Nguyễn Bá Hanh

Bảng B: Lưu Thanh Hải

Bảng C: Nguyễn Anh Trung

Giải Kỹ thuật

Nearest to the Pin hố 3: Nguyễn Tiến Sỹ

Nearest to the Pin hố 7: Lê Xuân Việt

Nearest to the Pin hố 12: Đường Xuân Chiến

Nearest to the Pin hố 16: Phan Thảo

Longest Drive hố 2: Lưu Văn Tuấn

Nguyễn Hoàng Anh giành Best Net giải golf ra mắt CLB Golf G78 miền Nam