Đội tuyển CLB K37 vô địch giải 2nd NEU Golf Team Championship 2020

Với tổng 9 điểm, đội tuyển CLB K37 đã giành cúp vô địch giải 2nd NEU Golf Team Championship 2020. Đội tuyển K39 và K40+ đứng vị trí thứ 2 và 3 sau loạt trận play off nghẹt thở.

Ngày 11/7, trên sân Sky Lake Resort & Golf Club, NEU Golf Team Championship lần thứ 2 được tổ chức với format hoàn toàn mới giúp giải đấu hấp dẫn và kịch tính hơn.

Các thành viên CLB K37 nâng cao chiếc cup vô địch.

Năm nay, giải đấu quy tụ được 11 đội tuyển đến từ 11 CLB nhỏ trong NEU Golf Club. Chia sẻ về giải đấu, ông Phan Minh Chính – Chủ tịch NEU Golf Cub cho biết: “2nd NEU Golf Team Championship 2020 là sự kiện thường niên của CLB. Năm nay, không có nhiều thay đổi về quy mô nhưng chúng tôi đã thay đổi format thi đầu từ Stroke play sang match play. Việc thay đổi này không chỉ tạo ra một giải đấu kịch tính, hấp dẫn mà còn là bước chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 sắp diễn ra vào tháng 10.”

Đúng với format của giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 đã công bố, mỗi đội gồm 12 VĐV, tham gia thi đấu 12 trận single match tại các bảng được chia theo Handicap. 

Các thành viên CLB K39 ăn mừng với chiến thắng play off của golfer .

Sau một ngày thi đấu quyết tâm và kịch tính, đội tuyển CLB K37 xuất sắc vượt qua 10 CLB còn lại để giành cúp vô địch đồng đội với 9 điểm tổng. Ba đội K36, K39 và K40+ có chung kết quả 7,5 điểm, buộc giải đấu phải kéo dài thêm bằng loạt play off căng thẳng để tìm ra CLB đứng vị trí thứ 2 và 3.

Trong vòng play off đầu tiên, cả 3 golfer Nguyễn Huy Hoàng (K36), Nguyễn Trọng Lợi (K39) và Lê Nguyên (K40+) đã thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi đều giành được điểm par tại hố 18 (Par 5) sân Lake.

CLB K39 xuất sắc đứng vị trí thứ 2 tại giải đấu.

Các golfer tiếp tục trở lại tee 18 cho lượt phát bóng thứ 2. Sau cú đánh thứ 3 golfer Nguyễn Huy Hoàng (K36) đánh bóng xuống bunker bên phải green và Nguyễn Trọng Lợi (K39) đưa bóng on green ở khoảng cách 20 yard. Trong khi đó, golfer Lê Nguyên (K40+) có cú chip đẹp mắt, đưa bóng cách cờ khoảng 1 yard. Anh đứng trước cơ hội lớn giành điểm birdie và mang về chiến thắng cho CLB.

Nhưng golfer Nguyễn Trọng Lợi đã toả sáng đúng lúc. Anh thành công với cú putt ghi điểm birdie ở khoảng cách 20 yard. Bị áp lực tâm lý, golfer Lê Nguyên chỉ ghi được điểm par và golfer Nguyễn Huy Hoàng có điểm bogey. Theo đó, đội K39 giành giải Nhì và cựu vô địch K40+ giành giải Ba.

CLB K40+ nhận giải Ba đồng đội.

Bên cạnh giải đồng đội, BTC cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các golfer thi đấu thế thức cá nhân. Ba golfer Nguyễn Hoàng Hà, Nguyễn Mạnh Cường, Đinh Thế Hùng xuất sắc giành giải Nhất bảng các bảng A, B, C.

Hơn 200 thành viên NEU Golf Club tham gia giải đấu.

Tại buổi lễ trao giải, ông Phan Minh Chính – Chủ tịch NEU Golf Cub cảm ơn các nhà tài trợ, các thành viên tích cực tham gia thi đấu để tạo nên một giải golf thành công. Ông cũng nhấn mạnh: “Sự thành công của NEU Golf Club bắt nguồn từ mạng lưới sinh viên, cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong mạng lưới.”

Justin Thomas thay thế vị trí đầu bảng của Morikawa tại Workday Charity Open