Đội trưởng Steve Stricker để ngỏ khả năng về cặp đấu Brooks – Bryson

Đội trưởng Steve Stricker và Padraig Harrington đã có buổi họp báo tại Whistling Straits vào ngày hôm qua để trả lởi những câu hỏi của báo chí.

2 đội trưởng trong buổi họp báo tại Whistling Straits. Ảnh: Getty Images

Rất nhiều các câu hỏi đã được đặt ra, trong đó vấn đề về sức khoẻ của Brooks KoepkaJon Rahm rất được quan tâm. Theo đội trưởng Steve Stricker thì cổ tay của Brooks đã bình phục 100% và nhà vô địch U.S. Open 2017 sẵn sàng thi đấu. Đây quả thực là một tin tốt đối với các khán giả của nước chủ nhà, bởi lẽ Brooks là một nhân tố quan trọng với tài năng đã được khẳng định, cũng như kinh nghiệm của golfer này tại Ryder Cup sẽ giúp ích rất nhiều cho tuyển Mỹ.

Về mối quan hệ giữa Brooks và Bryson, Stricker cho biết: “Đó thực sự không phải vấn đề đối với tôi và nhóm. “Chúng tôi đã gặp nhau vài tuần trước và tôi đã trò chuyện với cả hai. Họ đã đảm bảo với tôi rằng nó sẽ không có vấn đề gì. Tôi không phải lo lắng gì cả”. Về khả năng hai người sẽ là một cặp đấu trong các ngày thi đấu tới, đội trưởng Mỹ chưa sẵn sàng thảo luận về các cặp đôi tiềm năng, nhưng ông cho biết: “Tôi không nghĩ vậy vào thời điểm này nhưng mọi thứ có thể thay đổi. Luôn luôn có thể xảy ra."

Bên phía tuyển châu Âu, Padraig Harrington cũng cho biết Jon Rahm đã qua khỏi căn bệnh dạ dày anh đã mắc vào tuần trước. Ông không chia sẻ nhiều về kế hoạch của tuyển Châu Âu trong những ngày sắp tới, mà chỉ cho biết đội của ông sẽ tập trung hoàn toàn vào thi đấu với mục tiêu giữ lại chiếc cúp họ đã giành được vào năm 2018.

Thành viên của hai đội sẽ bắt đầu những vòng đấu tập từ ngày 21/9, buổi lễ khai mạc Ryder Cup sẽ diễn ra vào lúc 4h sáng ngày thứ Sáu 24/9 (giờ Việt Nam), các trận đấu sẽ bắt đầu từ 18h các ngày 24, 25/9 và 22h ngày 26/9.