Đội trưởng Steve Stricker chọn thêm 2 cộng sự cho mình tại Ryder Cup

Davis Love III và Zach Johnson tại Ryder Cup 2016. Ảnh: Getty Images

Sau khi được chọn làm đội trưởng tuyển Mỹ tại Ryder Cup, Steve Stricker đã giới thiệu Jim Furyk làm đội phó đầu tiên đồng hành cùng mình. Và ngày hôm qua, ông đã lựa chọn thêm 2 cộng sự khác là Davis Love III và Zach Johnson.

“Tôi và Jim đã chia sẻ với nhau rất nhiều về điều này và bây giờ chúng tôi rất vui khi có thêm hai thành viên nhiều kinh nghiệm tại Ryder Cup là Davis và Zach. Cả hai đều là những người mạnh mẽ và có ý chí cạnh tranh cao, điều này rất quan trọng cho cuộc đấu của chúng tôi.” Đội trưởng tuyển Mỹ chia sẻ.

Davis Love III đã từng 2 lần giữ vai trò đội trưởng tuyển Mỹ, trong đó có một lần giành chiến thắng vào năm 2016 và thua một lần năm 2012. Đây là lần thứ 3 ông được lựa chọn làm đội phó, cả hai lần trước đó vào năm 2010 và 2018 đội Mỹ đều nhận kết quả thua trước Châu Âu.

Với Zach Johnson – golfer đã có 5 lần thi đấu tại Ryder Cup và là lần thứ 2 làm đội phó. Năm 2018, anh là cộng sự của Jim Furyk trong lần để thua trước tuyển Châu Âu tại Le Golf National. Một năm sau, Johnson tiếp tục giữ vai trò đội phó và cùng Tiger Woods có chiến thắng tại Presidents Cup.

Tuyển Mỹ đang chịu nhiều thất thế trước tuyển Châu Âu tại Ryder Cup, trong 5 kỳ tổ chức gần nhất Mỹ chỉ có 1 chiến thắng duy nhất. Năm nay, tuyển Mỹ được thi đấu trên sân nhà và họ đang rất muốn giành lại chiếc cúp. Ryder Cup 2020 sẽ diễn ra từ 25 – 27/9 tại Whistling Straits, Wisconsin.