Đội trưởng CLB golf Đặng Gia: Chúng tôi có lực lượng đồng đều ở tất cả các bảng

Hướng tới giải vô địch các CLB Dòng Họ, mặc dù là một CLB mới thành lập nhưng Chủ tịch và các thành viên của Đặng Gia rất tự tin để thể hiện khả năng của mình.

Lễ xuất quân của CLB golf Đặng Gia đã được tổ chức ngày 16/11 tại sân golf Hiltop Valley, chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB Dòng Họ lần thứ nhất. Mặc dù mới thành lập từ tháng 4, nhưng CLB Đặng Gia đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn thành viên là các golfer họ Đặng trên cả nước tham dự. Theo chia sẻ của Đội trưởng CLB là golfer Đặng Vũ Hạnh, các thành viên CLB đang rất háo hức hướng đến giải đấu cuối tuần này, ai cũng muốn đóng góp cho mục tiêu chung của CLB.

Ban lãnh đạo CLB Đặng Gia hành lễ trước tiên tổ.

“Trong tuyển lần này có golfer từ Phan thiết ra, có golfer từ Cao bằng xuống. Có nhiều golfer từ Hồ Chí Minh rất muốn ra thi đấu nhưng do tình hình dịch bệnh nên không thể tham dự được. Như vậy hiệu ứng của giải đấu đã lan tỏa đến golfer từ mọi miền của tổ quốc.”

Đánh giá về nhân sự tham dự giải, đội trưởng Đặng Vũ Hạnh cho biết: “ Nhân sự của Đặng Gia khá đồng đều ở tất cả các bảng đấu. Tuy nhiên, bảng B,C,D là các bảng có nhiều golfer dày dặn kinh nghiệm trong thi đấu theo thể thức đối kháng. Trong đó có thể kể đến là golfer Đặng Đình Hậu, nữ golfer Đặng Diễm…. Với một đội hình như vậy, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được thành tích cao trong giải đấu lần này.”

Danh sách đội tuyển CLB golf Đặng Gia:

Một số hình ảnh lễ xuất quân của Đặng Gia: