Đội trưởng Châu Âu Ryder Cup 2018 đi bộ 130 dặm để làm từ thiện

Thomas Bjørn – Đội trưởng đội tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2018 có kế hoạch đi bộ 130 dặm (gần 210 km) trong 4 ngày để gây quỹ cho Unicef UK’s Save Generation Covid và Golf Foundation như một phần trong chuỗi hoạt động của từ thiện của  European Tour.

Thomas Bjørn mong muốn, hành động của mình sẽ được nhiều người ủng hộ, đóng góp.

Trong hành trình từ thiện của mình, Bjørn sẽ mang cúp vô địch Ryder Cup từ Trụ sở chính của European Tour tại Wentworth Club (Surrey, Anh) đến Celtic Manor Resort (Newport) – nơi tổ chức 2 sự kiện European Tour liên tiếp trong tháng 8 Celtic Classic (13-16/8) và ISPS HANDA Wales Open (20-23/8).

Đội trưởng 49 tuổi sẽ khởi hành từ Wentworth Club vào 13/8 – ngày khai mạc của giải Celtic Classic và dự định đến Celtic Manor vào Chủ nhật (16/8), ngày cuối cùng của giải đấu. Sau đó, golfer người Đan Mạch sẽ thi đấu tại sự kiện thứ 2 - ISPS HANDA Wales Open trên sân Twenty Ten, nơi đội tuyển Châu Âu từng đánh bại Hoa Kỳ 14.5 – 13.5 vào 10 năm trước.

Bjørn mong muốn hành động của mình sẽ được nhiều người ủng hộ: “Là một người Đan Mạch sống trên nước Anh, tôi muốn tạo nên một hành động ý nghĩa đối với thế giới cũng như nước Anh và tôi thấy Quỹ Unicef UK’s Save Generation Covid và Golf Foundation phù hợp cho điều đó. Tôi muốn quyên góp được càng nhiều càng tốt nhưng dù được bao nhiêu, hy vọng hành động của tôi có thể nâng cao nhận thức và giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới.”

DeChambeau gặp sự cố về gậy driver tại vòng 1 PGA Championship 2020