Đội bờ Đông lần đầu giành chiến thắng tại Team Cup Đà Nẵng

  • DNGA
  • 07:57:00 26/08/2019

Đội trưởng Nguyễn Bá Cảnh và các thành viên tuyển bờ Đông đã được trải nghiệm cảm giác chiến thắng tại giải Team Cup Đông Tây Đà Nẵng.

Trong 2 ngày 23 – 24/8, giải Team Cup Đà Nẵng giữa hai đội Bờ Đông và Bờ Tây Sông Hàn đã diễn ra tại sân golf Montgomerie Links. Đây là năm thứ 3 giải đấu được tổ chức với sự tham gia của các golfer hàng đầu của Đà Nẵng thi đấu theo thể thức đối kháng Đồng đội.

Hai đội tuyển Bờ Đông (áo đỏ) và Bờ Tây (áo xanh). Ảnh: Pháp Nguyễn

Sau 2 năm để thua liên tiếp, đội Bờ Đông với đội trưởng mới là golfer Nguyễn Bá Cảnh, cùng sự bổ sung của một số thành viên đã rất quết tâm để giành chiến thắng ở năm thứ 3 này. Về phía đội Bờ Tây, golfer Trần Bình Quang Huy vẫn được tin tưởng lựa chọn làm Đội trưởng.

Bước vào buổi sáng thi đấu thứ nhất ở nội dung Fourball, đội Bờ Đông bị Bờ Tây dẫn trước với kết quả 6 – 4. Ở thể thức Fousomes, thể thức thi đấu mới được đưa vào năm nay, cả hai đội thi đấu khá cân bằng khi có kết quả hoà 4 – 4. Với kết quả 10 – 8, đội Bờ Tây đã có được ưu thế trước loạt 20 trận đấu Single Match ở ngày thi đấu cuối cùng.

Tưởng như Bờ Tây sẽ tiếp tục có chiến thắng lần thứ 3, nhưng trong loạt trận Single Match các thành viên của Bờ Đông đã thi đấu xuất sắc để giành 11,5 điểm, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với số điểm 19,5 – 18,5.

Đội trưởng Nguyễn Bá Cảnh trong vòng vây của đồng đội. Ảnh: Pháp Nguyễn

“Tôi rất hạnh phúc khi tất cả các thành viên của đội bờ Đông đã cùng thi đấu hết mình để giành chiến thắng ngày hôm nay. Điều đó quả thật là rất tuyệt vời!” Đội trưởng Nguyễn Bá Cảnh đã chia sẻ sau khi cùng đội Bờ Đông giành chiến thắng.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan