Đoàn Uy – Tài năng 13 tuổi “gây sốt” ở FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways

Golfer Đoàn Uy chính là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm đặc biệt nhất tại FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways khi thể hiện lối chơi chững chạc dù mới 13 tuổi.

Nền golf Việt đang sở hữu lứa VĐV trẻ đầy tiềm năng và Đoàn Uy là một trong số đó. Dù mới 13 tuổi nhưng golfer trẻ đến từ Hà Nội đã chơi đầy chững chạc, bản lĩnh khi đối đầu với các đàn anh ở FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways.

Đoàn Uy là một trong hai golfer Nghiệp dư nằm trong top 10 BXH sau vòng 1.

Hai ngày thi đấu vừa qua, Đoàn Uy tiến bộ trông thấy khi đã thể hiện được các phẩm chất của mình, dù vẫn còn xuất hiện nhiều lỗi vì thiếu kinh nghiệm nhưng đã để lại những hình ảnh rất ấn tượng với những cú đánh chẳng kém gì các golfer chuyên nghiệp hàng đầu. Sau ngày thi đấu đầu tiên, Đoàn Uy xếp ở vị trí T10 với vòng đầu 73 (+1) gậy, một thành tích rất đáng khích lệ khi tham dự giải đấu với tư cách là một trong số những golfer nghiệp dư trẻ tuổi nhất giải đấu.

Đến ngày thi đấu tiếp theo, Đoàn Uy gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ trở thành cái tên duy nhất có scorecard dưới 72 gậy khi đánh 70 (-2) gậy. Khởi đầu vòng đấu ở hố số 10, Đoàn Uy đã có khởi đầu không như ý khi mắc tới 3 bogey và chỉ giành 1 birdie trong 10 hố đầu tiên.

Tuy nhiên ở những hố đấu tiếp theo, golfer này càng đấu càng hay khi giành thêm 4 birdie, đặc biệt là khoảnh khắc ghi điểm birdie xuất sắc ở hố cuối cùng, qua đó thay thế vị trí golfer nghiệp dư có điểm số tốt nhất tại giải đấu của Võ Gia Thống – người gây thất vọng trong ngày thi đấu hôm nay. Kết thúc 2 ngày thi đấu, Đoàn Uy hiện đang xếp ở vị trí T3 với golfer người Hàn - Jung Minsuk cùng điểm -1, cách vị trí dẫn đầu 2 điểm.

Nếu giữ đúng phong độ như những gì đã thể hiện ở 2 vòng đấu vừa qua, Đoàn Uy rất có thể sẽ làm nên chuyện tại FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways.

Trải qua thời gian dài được đào tạo bài bản cùng những thành tích ấn tượng đã đạt được nhưng Đoàn Uy hiện tại vẫn xem trọng việc phát triển bản thân và kỹ năng golf hơn tất cả. Chính vì thế golfer này không chịu áp lực đè nặng về mặt thành tích tại giải đấu năm nay, qua đó có tâm lý thi đấu vô cùng tự tin kể cả khi thi đấu cùng nhóm với những đối thủ lớn tuổi dày dạn kinh nghiệm tại giải đấu như golfer kì cựu Lê Hữu Giang và Đương kim Á quân Park Sang Ho. Việc được cọ sát với những golfer giàu kinh nghiệm đã mang đến một lợi thế rất lớn cho Đoàn Uy tại FLC Vietnam Masters 2020.

Tài năng, ham học hỏi, mang tới nhiều bất ngờ và cả sự đáng yêu của một cậu bé đang tuổi mới lớn, hy vọng rằng Đoàn Uy sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao cho hai vòng cuối để làm nên lịch sử tại FLC Vietnam Masters 2020 Presented by Bamboo Airways và sẽ nối bước những người đàn anh như Trương Chí Quân trong mục tiêu đem golf Việt vươn tầm quốc tế.

FLC Vietnam Masters 2020 presented by Bamboo Airways: Đoàn Uy là golfer duy nhất có điểm âm vòng 2