Đoàn Uy lần đầu vô địch FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019.

Sau hai ngày thi đấu tại FLC Golf Club Ha Long, vòng 4 FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Đoàn Uy.

Đoàn Uy không còn là cái tên xa lạ trong các giải golf trẻ những năm gần đây khi golfer 12 tuổi thường xuyên là người dẫn đầu trong bảng đấu ở lứa tuổi mình. Năm nay, Đoàn Uy có sự tiến bộ rõ rệt khi trở thành cái tên cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vô địch trong các giải trẻ với những golfer đàn anh như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Vũ Quốc Anh. Tại giải vô địch nghiệp dư Quốc gia Mở rộng – VAO 2019, trong lần đầu tiên tham dự Đoàn Uy đã ghi dấu ấn khi trở thành golfer trẻ tuổi nhất vượt cắt thành công trong lịch sử 15 năm của giải. Đoàn Uy cũng đã xuất sắc xếp chung cuộc ở vị trí thứ 2 VJO 2019.

Đoàn Uy giành giải nhất; Giải nhì: Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Bảo Long đạt giải ba

Ở giải đấu vừa kết thúc tại FLC Golf Club Ha Long, Đoàn Uy đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 74 gậy và đồng dẫn đầu với Nguyễn Vũ Quốc Anh. Một chút bất ngờ ở ngày thi đấu thứ 2 khi Đoàn Uy chỉ mất 67 gậy để hoàn thành 18 hố, số điểm kỉ lục của giải và cũng là số điểm thấp nhất của Đoàn Uy từ trước đến nay. Ở vòng 1 FLC Hanoi Junior Golf Tour, Đoàn Uy cũng là golfer duy nhất có vòng đấu âm (69 gậy). Với tổng điểm -1 sau hai vòng đấu, Đoàn Uy đã lần đầu tiên giành chiến thắng tại chuỗi giải trẻ do Tập đoàn FLC tài trợ.

Kết quả chi tiết vòng 4:

Bảng A: 
Nhất : Đoàn Uy
Nhì : Nguyễn Đặng Minh
Ba : Nguyễn Bảo Long
Bảng B:
Nhất : Phan Trần Minh Khôi
Nhì : Nguyễn Hà Linh 
Ba : Nguyễn Minh Triết 
Bảng C: 
Nhất : Đoàn Mỹ Kim
Nhì : Phạm Nam 
Ba : Đỗ Dương Gia Minh