Đoàn Uy bảo vệ thành công cúp vô địch Hanoi Junior Golf Tour

Với tổng 19 điểm sau 4 vòng đấu, golfer Đoàn Uy đã trở thành nhà vô địch toàn hệ thống VGS Hanoi Junior Golf Tour 2020. Đây là lần thứ 2 liên tiếp golfer sinh năm 2007 đạt được ngôi vị cao nhất tại hệ thống giải golf trẻ uy tin do Học viện Golf 72+ tổ chức.

Ngày 20/12, vòng chung kết VGS Hanoi Junior Golf Tour 2020 đã diễn ra trên sân SkyLake Resort & Golf Club với sự tham gia của hơn 50 golfer trẻ.

Golfer Đoàn Uy thi đấu xuất sắc nhất VGS Hanoi Junior Golf Tour 2020

Theo BTC cho biết, việc thay đổi địa điểm thi đấu từ BRG King Island Golf Resort như 3 vòng trước đó sang SkyLake resort & golf club nhằm tạo cho các golfer sự trải nghiệm mới.

Dẫn đầu bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu, Đoàn Uy tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại vòng chung kết VGS Hanoi Junior Golf Tour. Ngày hôm qua, Đoàn Uy là người chơi xuất sắc nhất khi chỉ mất 73 gậy (+1) để hoàn thành 18 hố. Kết quả này đã giúp Đoàn Uy giành giải nhất bảng C&D và đồng thời giành Best Gross. Cùng với đó, Đoàn Uy đã có thêm 10 điểm thưởng để trở thành nhà vô địch năm của hệ thống giải đấu với tổng điểm 19. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Đoàn Uy vô địch hệ thống giải đấu do học viện 72+ tổ chức. Năm 2019, golfer này đã có 34 điểm sau 8 vòng đấu. 

Nhất bảng A, B lần lượt là Nguyễn Bảo Phát và Trần Minh Kiên. Bảo Phát cũng nhận giải golfer xuất sắc nhất năm ở bảng A với 25 điểm, danh hiệu này ở bảng B thuộc về Lê Chúc An với 18 điểm.

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, hệ thống giải Hanoi Junior Golf 2020 chỉ có 4 giải đấu được tổ chức, số giải đấu có ít hơn so với mọi năm nhưng đây vẫn đảm bảo được tính chuyên môn và sân chơi bổ ích cho các golfer trẻ. Kỳ vọng trong năm tới, số lượng các golfer tham dự, cũng như số lượng giải đấu và các nhà tài trợ đồng hành sẽ tăng lên.  

Kết quả vòng Chung kết:

Best Gross: Đoàn Uy 73 gậy

Bảng A:(Đánh 9 hố)

Giải Nhất: Nguyễn Bảo Phát - 42 gậy

Giải Nhì: Nguyễn Viết Gia Hân – 44 gậy

Giải Ba: Nguyễn Gia Khôi – 45 gậy

Bảng B:

Giải Nhất: Trần Minh Kiên – 84 gậy

Giải Nhì: Nguyễn Hà Linh – 86 gậy

Giải Ba: Lê Chúc An – 87 gậy

Bảng C&D

Giải Nhất: Đoàn Uy – 73 gậy

Giải Nhì: Nguyễn Anh Minh – 77 gậy

Giải Ba: Nguyễn Tiến Thành – 88 gậy

Kết quả toàn hệ thống:

- Vô địch toàn hệ thống bảng A: Bảo Phát (25 Điểm)

- Vô địch toàn hệ thống bảng B: Lê Chúc An (18 Điểm)

- Vô địch toàn hệ thống bảng C&D: Đoàn Uy (19 Điểm)

- Vô địch toàn hệ thống VGS Hanoi Juinor Golf Tour 2020: Đoàn Uy (19 điểm)

Con trai Tiger Woods gây ấn tượng tại PNC Championship 2020