Đỗ Hồng Hải xuất sắc giành Best Gross ở giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2018

Sau một ngày thi đấu gay cấn trên sân golf Tân Sơn Nhất, golfer Đồ Hồng Hải đã giành chức vô địch giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2018 sau một màn trình diễn thuyết phục.

Tiếp nối những sự kiện do Bach Khoa Golf Club tổ chức, giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 04/12 trên sân golf Tân Sơn Nhất. Đến với giải đấu này, các golfer không chỉ có dịp giao lưu, tranh tài cùng nhau mà còn tăng cường tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa những hội viên trong CLB.

Ở giải đấu lần này, các golfer đã thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố dựa theo handicap chính thức. Những người tham gia được chia vào 4 bảng đấu gồm: bảng A (HDC 0-14), bảng B (HDC 15-19), bảng C (HDC 20-26) và bảng Callaway dành cho khách mời.

Giải đấu đã góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các hội viên trong Bach Khoa Golf Club.

Sau 18 hố đầy căng thẳng và quyết liệt, golfer Đồ Hồng Hải đã xuất sắc vượt qua hơn 140 golfer khác để giành Best Gross với 75 gậy. Bên cạnh đó, các bảng đã chọn ra 3 golfer có điểm Net tốt nhất để trao thưởng cùng với giải kỹ thuật.

Sự kiện trước đó đã gây chú ý với phần thưởng giá trị gồm 2 xe BMW 320i dành cho golfer ghi được cú Hole-in-one, tuy nhiên đã không có người chơi nào đủ may mắn để làm nên kỳ tích này.

Kết quả chung cuộc giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam 2018:

Best Gross: Đỗ Hồng Hải (áo đỏ)

Bảng A

Nhất: Lê Tuấn Việt

Nhì: Nguyễn Đức Khiêm

Ba: Nguyễn Mạnh Thông

Bảng B

Nhất: Hồ Sỹ Minh Tuấn

Nhì: Phạm Quốc Huy

Ba: Hoàng Tuấn Dũng

Bảng C

Nhất: Phan Xuân Nhật

Nhì: Đinh Văn Thập

Ba: Đinh Việt Thức

Bảng Callaway

Nhất: Trần Tiến Nam

Nhì: Đinh Nho Nam

Ba: Phạm Trọng Lam

Giải kỹ thuật:

Nearest to pin: Nguyễn Quốc Khánh (hố 5A)

Nearest to pin: Đào Minh Ngọc (hố 4B)

Longest drive: Tạ Văn Cường (hố 1A)

Longest drive: Nguyễn Phú Quốc (hố 2B)

Nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, giải golf ĐHBK Hà Nội Miền Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các golfer tham gia khi kết nối nhiều thế hệ cựu sinh viên.

Thông qua giải đấu, các hội viên đang sinh sống tại miền Nam có thêm cơ hội hội giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết và hứa hẹn sẽ giúp CLB luôn vững mạnh trong tương lai.

Hyosung Championship tổ chức lần 2 tại Việt Nam