Đỗ Anh Đức lập hattrick tại giải FLCHomes Tournament

Cái duyên của golfer Đỗ Anh Đức với giải FLCHomes Tournament tiếp tục kéo dài khi anh có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang giải đấu này.

Từ FLC Golf Links Sam Son, đến FLC Golf Club Ha Long và giờ là FLC Golf Links Quy Nhon, mỗi lần giải đấu FLCHomes Tournament tổ chức ở đâu là golfer Đỗ Anh Đức lại ghi dấu ấn của mình. 

Mặc dù không thể tái lập được thành tích 68 gậy như hai lần vô địch trước, nhưng kết quả 75 gậy ở ngày thi đấu cuối cùng trên sân FLC Golf Links Quy Nhon cũng đủ giúp cho Đỗ Anh Đức lập kỷ lục khi trở thành golfer đầu tiên chiến thắng 3 lần liên tiếp giải đấu do FLC Biscom tổ chức trên 3 sân khác nhau. Đây là một thành tích chưa từng có!

FLCHomes Tournament 2020 đã diễn ra với 4 ngày thi đấu quy tụ hơn 1000 golfer tranh tài. Sau ngày thi đấu đầu tiên, golfer Nguyễn Hữu Hải dẫn đầu giải với 76 gậy. Cuộc đua đến ngôi vô địch sau đó hấp dẫn hơn khi golfer Lưu Ngọc Đại - nhà vô địch Bamboo Airways Summer cũng có thành tích 76 gậy ở ngày thi đấu sau đó, cùng với đó là golfer trẻ Nguyễn Đặng Minh cũng kết thúc vòng đấu với 75 gậy. Tuy nhiên, Đỗ Anh Đức vẫn là người chiến thắng khi ban tổ chức áp dụng luật countback. 

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải Nhà vô địch FLCHomes Tournament 2020 Đỗ Anh Đức cho biết: “Quay trở lại với FLCHomes Tournament 2020 tại FLC Golf Links Quy Nhon anh đặt mục tiêu chinh phục thành công chiếc cup Best Gross của giải đấu quy mô, tại một trong những sân golf đẹp và thách thức nhất Châu Á để ghi dấu ấn trên tất cả các sân của FLC”.

FLCHomes Tournament 2020 đã chính thức khép lại với 56 chiếc cúp được trao cho các golfer xuất sắc, đáng tiếc là không có golfer nào may mắn giành được giải HIO giá trị.