Discovery mua lại Tạp chí Golf Digest

Để mở rộng sự ảnh hưởng đến cộng đồng golf thế giới, Discovery đã mua lại Golf Digest từ Conde Nast để phục vụ cho kế hoạch kết hợp tạp chí cùng với chương trình trực tuyến của Tiger Woods.

Được biết, Conde Nast đã quản lý Golf Digest từ năm 2001. Theo đó, lần chuyển nhượng cho Discovery đã đánh dấu sự thay đổi lần thứ ba về quyền sở hữu tờ tạp chí đã ra đời gần 7 thập kỉ này. Năm ngoái, Discovery cũng đã chi khoản tiền đầu tư lớn để mua lại GolfTV – nền tảng phát sóng golf trực tuyến theo yêu cầu.

Chủ tịch kiêm CEO của Discovery – ông David Zaslav nhận định: “Golf Digest là thương hiệu lớn trong cộng đồng golf. Đây là hệ thống quyền lực và có tiếng nói, được hàng triệu người yêu golf biết đến cũng như có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với tên tuổi các golfer chuyên nghiệp cùng các nhãn hiệu trong ngành công nghiệp golf toàn cầu.”

Với lý do đó, ông David Zaslav cũng cho biết hợp đồng thành công lần này cũng là bước tiến mới mẻ và lớn lao đối với công ty truyền thông của ông. “Chúng tôi – những người lãnh đạo và quản lý Discovery cảm thấy rất vui mừng khi được có cơ hội mở rộng thị trường và đưa tên tuổi các golfer cùng bộ môn này đến gần hơn với thêm nhiều đối tượng trên toàn thế giới”, CEO Discovery chia sẻ.

Các điều khoản thuộc bản hợp đồng này được cả 2 bên giữ kín, tuy nhiên tờ New York Post tiết lộ rằng giá trị của giao dịch này là 30 triệu USD. Bên cạnh đó, Jerry Tarde – biên tập viên cốt cán của tờ Golf Digest vẫn sẽ giữ nguyên vai trò của mình sau khi tạp chí được nhượng quyền quản lý cho Discovery.

Vũ Thị Phương Mai ghi Eagle tại vòng mở màn Giải TP. HCM Mở rộng 2019