Điều gì khiến các golfer háo hức với giải golf của Tập đoàn FLC?

Nghe thông tin từ Ban tổ chức giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 thông báo về việc chỉ một ngày sau khi công bố giải trên các phương tiện truyền thông và mở cho các golfer đăng ký, giải đấu đã nhận được sự quan tâm lớn của các golfer. Cho đến thời điểm này, gần như 8 buổi thi đấu từ ngày 15 – 18/8 đã có đủ số lượng golfer tham dự và BTC đang tính đến việc phải tăng thêm ngày thi đấu cho giải lần này.

Giải đấu sắp diễn ra tại FLC Golf Links Sam Son

Cũng không quá bất ngờ về thông tin trên vì đây không phải là lần đầu tiên giải đấu do Tập đoàn FLC hay các công ty thành viên như Bamboo Airways và FLC Biscom tổ chức có tình trạng này khi vào tháng 8/2018 ở giải Bamboo Airway Golf Tournament 2018, BTC cũng đã phải tăng số ngày thi đấu từ 2 ngày lên 4 ngày, hay phải mở thêm các buổi thi đấu tối để đáp ứng nhu cầu của golfer khi số lượng người chơi đăng ký lên đến 1400 người.

Điều này càng khẳng định một điều rằng các giải golf phong trào do Tập đoàn FLC, hoặc các đơn vị thành viên của FLC tổ chức luôn được sự quan tâm đặc biệt của không chỉ các golfer Việt Nam, mà còn có các golfer đến từ Hàn Quốc, Lào, Nhật Bản…

Để có được sự ủng hộ của golfer, điều đầu tiên phải kể đến là giải đấu của Tập đoàn FLC luôn hấp dẫn người chơi về mặt giải thưởng, đặc biệt là giải HIO. Kể từ khi bắt đầu đặt tên mình trên bản đồ golf, giải đấu của Tập đoàn FLC luôn nổi tiếng là giải có HIO khủng nhất với giá trị hàng tỷ đồng và đã không ít các golfer đã may mắn đã giành được giải thưởng này. Theo thống kê, đã có 8 golfer trúng HIO trong các giải của FLC và giải thưởng lớn nhất là 10 tỷ đồng gồm 4 xe Mercedes C200, 1 năm bay miễn phí với Bamboo Airway, cùng nhiều giải thưởng khác. Giải thưởng lớn và có người đã thành công, điều này tạo ra sự kích thích ghê gớm với số đông những người chơi golf. Ghi HIO đã khó, đã ghi HIO mà còn nhận được giải thưởng khủng thì hầu như ai chẳng mê. Bởi thế, cứ mỗi lần FLC Biscom công bố giải là golfer đua nhau đăng ký, cả những golfer đã chơi nhiều năm, single handicap lẫn những người chỉ mới cầm gậy ra sân vài lần.

4 xe Mercedes cho 1 cú HIO, chắc hẳn là điều golfer nào cũng mong muốn.

Có cơ hội giành được giải thưởng khủng, được thi đấu trên các sân golf chất lượng và nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC với chi phí chỉ bằng 2 vòng golf ngày thường, đó là điều thứ 2 hấp dẫn các golfer. Trong buổi họp báo mới đây, Chủ tịch Tập đoàn FLC – Ông Trịnh Văn Quyết đã tự tin khẳng định rằng “không có đơn vị nào tổ chức giải golf mà phí rẻ như FLC”. Điều này có đúng hay không, có lẽ các golfer sẽ tự cảm nhận được.

Nhìn vào số lượng người chơi, nhìn vào những con số kỷ lục trong mỗi giải đấu mà Tập đoàn FLC tổ chức, chắc hẳn là điều mà nhiều đơn vị mong muốn. Với những thế mạnh sẵn có, Tập đoàn FLC đang rất thành công trên con đường tạo dựng thương hiệu của mình trong ngành công nghiệp golf, khiến nhiều người phải nhắc nhớ tới mình, khiến các golfer luôn háo hức mỗi khi một giải đấu được tổ chức.