Diễn viên Bình Minh lần đầu tiên trong đời ghi điểm Hole-In-One

Trong buổi đánh giao lưu chiều nay trên sân golf Nam Sài Gòn, diễn viên - siêu mẫu Bình Minh đã xuất sắc ghi điểm Hole-in-one (HIO) đầu tiên của mình kể từ khi theo đuổi bộ môn golf và anh xem đó là một món quà thú vị để dành tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03.

Buổi chiều ngày 08/03 trên sân golf Nam Sài Gòn (Quận 7, TP.HCM), Diễn viên - Siêu mẫu Bình Minh đã có một buổi giao lưu tập luyện cùng những người bạn của mình. Trong buổi chơi này, Bình Minh đã có được một cột mốc đáng nhớ khi lần đầu tiên trong đời ghi được HIO, một thành tích rất đáng tự hào với bất kỳ golfer nào.

Theo lời golfer 37 tuổi chia sẻ, anh bất ngờ ghi được HIO tại hố số 9 có chiều dài 75 yards khi sử dụng gậy wedge 56 độ. Dù điều này được thực hiện trên một sân golf có diện tích khá nhỏ nhưng Bình Minh vẫn cảm thấy rất phấn khích khi "lần đầu tiên làm chuyện ấy".

Diễn viên Bình Minh cảm thấy rất phấn khích khi 'lần đầu làm chuyện ấy'

"Mặc dù sân Nam Sài Gòn là một sân nhỏ và hôm nay tôi cũng chỉ đánh giao lưu với một số người bạn nhưng sân này vẫn hội đủ mọi tiêu chuẩn, rất tốt cho các golfer khi tập luyện. Thật sự tôi vô cùng vui sướng, không biết phải nói bao nhiêu cho đủ", Bình Minh bộc lộ cảm xúc.

Nam diễn viên từng đoạt giải Mai Vàng năm 2011 cho biết anh quyết định dùng gậy 56 để thực hiện cú chip vì khoảng cách khá ngắn và cờ cắm tại hố này bị đổ dốc từ bên trái qua. Sau khi hoàn thành cú đánh, bóng đã từ từ lăn vào hố như một thước phim quay chậm. Khoảnh khắc này đã khiến tất cả caddie và bạn cùng chơi đều phấn khích và chúc mừng Bình Minh.

"Bình thường ở khoảng cách này, dưới 80-90 yards, tôi thường sử dụng gậy 56. Đây có thể nói là khoảng cách tủ của tôi, thậm chí ngay ở những giải đấu lớn mà đánh ở khoảnh cách này thì tôi rất tự tin", golfer nói tiếp.

Nhờ cú HIO này, Bình Minh nhận được bằng chứng nhận và 3 voucher với tổng trị 10 triệu đồng từ sân golf Nam Sài Gòn. Ghi điểm HIO ngay ngày Quốc tế Phụ nữ, anh tiết lộ sẽ dành tặng món quà kỷ niệm cho người vợ thân thương của mình: "Hôm nay đánh giao lưu thôi mà lại được HIO, lại còn ngay ngày 08/03 nữa nên coi như có một món quà mang về tặng cho vợ".

GolfNews.vn xin chia sẻ niềm vui cùng golfer Bình Minh và chúc anh sẽ tiếp tục có thêm những thành công mới trong những trận đấu golf sắp tới. 

Những hố golf 'khó nhằn' nhất tại Union Cup 2019